TV Show

Quỳnh búp bê tập 24: Sau khi bị Kiên bóp cổ, nhấn đầu xuống nước, My sói tuyên bố Đào tận kiếp rồi

Trong tập 24 Quỳnh búp bê, My sói hiện nguyên hình là mụ đàn bà độc ác và không từ thủ đoạn khi phát hiện Đào cướp bồ.

Khi Đào tới tìm Quỳnh để nói chuyện, My sói tình cờ phát hiện Đào và Quỳnh có mối quan quen biết, dù Đào tỏ thái độ hỗn xược với Quỳnh.

Đào bị My sói uy hiếp.

Trong tập 24, Đào đang đi chơi công viên thì bị My sói tiếp cận. Ban đầu My sói ngọt nhạt với Đào chưa được đầy một phút thì giang thẳng tay tát liên tục vào mặt Đào kèm những lời chửi rủa, hăm doạ cô sinh viên. Đào bị My sói uy hiếp khai ra danh tính, mối quan hệ với Quỳnh.

Kiên kịp thời tới giải cứu Đào để cô kịp thoát thân, Kiên quật ngã My sói và bảo: “Mày điên vừa vừa thôi. Mày mà còn động tới cô ấy, đừng trách tao là ác”. My sói tức tối vì vừa bị bồ trẻ đánh, bị đe doạ lại không chịu nổi cảm giác bị người khác cướp bồ.

Kiên bóp cổ, dí đầu My sói xuống nước 

My sói trở về với lòng căm tức bốc lên ngùn ngụt và... nghĩ ngay đến Quỳnh.  Cô ta cho rằng Quỳnh đã xúi giục Đào tiếp cận và cướp người yêu của mình. My sói đã gọi điện cho Quỳnh để cảnh cáo về việc trả thù Đào và Quỳnh vì khiến ả mất bạn trai. “Mày với con Lan có dùng cách giời cũng không hại tao được đâu. Mày tưởng mày dùng con Đào mồi chài thằng người yêu tao mà thế là thắng à. Tao nói con Đào dám cướp bồ của tao coi như tận kiếp rồi. Tất cả những đứa chơi tao đều phải sống không bằng chết”, My sói cảnh báo Quỳnh.

Giữa Quỳnh và My, dường như chỉ có thù hận tiếp nối thù hận. Thù hận này chưa trả xong, lại xuất hiện thù hận mới.

Lan hoá điên, không nhận ra Quỳnh.

Cũng trong tập 24, Quỳnh một lần nữa khăn gói về nhà cô, chứng kiến cảnh đau lòng. Lan đứng giữa sân phơi nắng, nâng niu con gà. Quỳnh khuyên Lan vào nhà kẻo ốm, Lan bỗng quát lên: “Nhưng mà nó đẹp, không khốn nạn như lũ chúng mày”. Sau cú sốc bị cưỡng hiếp tập thể, Lan bị tai nạn và giờ trở nên ngớ ngẩn, mất trí khiến những người xung quanh không khỏi thương cảm.

Quốc Tiệp (tổng hợp)