Văn hoá

“Quỳnh Búp Bê” Phương Oanh khiến nhiều người bất ngờ khi trổ tài ca hát

Không chỉ tài năng trong diễn xuất, Phương Oanh còn được yêu mến vì có giọng hát ấm áp, giàu cảm xúc.

Phương Oanh là gương mặt quen thuộc với khán giả truyền hình qua nhiều tác phẩm ăn khách như Quỳnh búp bê, Thương ngày nắng về, Ngược chiều nước mắt, Hương vị tình thân... Cô được yêu mến bởi lối diễn nhuần nhuyễn, những lần hóa thân vào nhân vật đem lại cảm xúc cho người xem. Qua các phim đã tham gia, Phương Oanh cho thấy sự đa dạng trong diễn xuất, cô có thể hóa thân vào nhiều loại nhân vật, từ tính cách hiền lành, cam chịu đến nổi loạn, đầy nội tâm...

Không chỉ tài năng trên màn ảnh, cùng sự quyến rũ, gợi cảm với phong cách thời trang, Phương Oanh còn sở hữu giọng hát khá ấn tượng.

Phương Oanh là gương mặt quen thuộc với khán giải truyền hình.

Mới đây, trên mạng xã hội TikTok, clip Phương Oanh hát ca khúc Ai chung tình được mãiBất quá nhân gian được nhiều người đăng tải. Dù chỉ là những clip đăng lại nhưng số lượng xem mỗi clip đều rất lớn. 

Được biết, đoạn clip trên được thực hiện trong lúc Phương Oanh tụ tập cùng bạn bè vào hồi tháng 3 năm nay.

Dù không phải là ca sĩ chuyên nghiệp nhưng nữ diễn viên có giọng hát rất ngọt ngào, dễ nghe. Nhiều dân mạng cho rằng, bản cover không quá xuất sắc nhưng chính sự ổn định trong cách hát và cảm xúc của Phương Oanh đã chiếm trọn tình cảm của nhiều người

Clip: Diễn viên Phương Oanh hát ca khúc Ai chung tình được mãi và Bất quá nhân gian. (Nguồn: Youtube FC Phương Oanh - Mạnh Trường).

Quốc Tiệp (t/h)