Đời sống

Quỳnh Anh và Duy Mạnh hạnh phúc chia sẻ khoảnh khắc cảm nhận được con đạp trong bụng

Mới đây Quỳnh Anh và Duy Mạnh đã chia sẻ những hình ảnh và cảm xúc hạnh phúc khi được tương tác với đứa con đang lớn lên trong bụng của mình từng ngày.

Bà xã Duy Mạnh chia sẻ niềm vui trên trang cá nhân khiến fans thích thú: “Hạnh phúc nhất là cảm nhận được miếng máy trong bụng mẹ của con. Mà lúc mẹ chuẩn bị đi ngủ thì con dậy đạp hay ghê. Lúc con thức chơi hay ngủ cũng biết. Không biết ra đời thế nào nhưng trong bụng mẹ, con nhỏ xíu cũng đạp ghê lắm. Lúc mẹ nghe tiếng chuông báo thức dậy đi làm con cũng dậy đạp luôn”. Bà mẹ tương lai có vẻ đang rất háo hức và chăm sóc thai kỳ vô cùng khoa học.

Thời gian gần đây, bà xã Duy Mạnh trở thành bà bầu được quan tâm nhất nhì showbiz Việt. Cô nàng thường xuyên khoe những khoảnh khắc đời thường hạnh phúc bên ông xã Duy Mạnh trên trang cá nhân.

Bên cạnh đó, Quỳnh anh nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ người hâm mộ và sự quan tâm của các mẹ bầu, về bí quyết giữ gìn nhan sắc rạng rỡ khi mang bầu.

Bên cạnh thông báo đã có con đầu lòng, đôi vợ chồng trẻ còn vướng tin đồn lục đục dù mới cưới chưa được bao lâu. Dù không có một bất cứ bằng chứng nào được đưa ra nhưng tin đồn được chia sẻ với tốc độ chóng mặt.

Trước những tin đồn không mấy hay ho này, thay vì im lặng như người trong cuộc, Huyền Mi - chị gái Quỳnh Anh lại thẳng thừng chia sẻ trên Facebook lẫn Instagram. Cô cho biết không hề có chuyện như dân mạng đang đồn và không ngại ghim những người đang hả hê:

"Ôi buồn cười quá. Không có "đường quyền" nào nha các vị. Mẹ bầu cần ngủ sớm mà cầu thủ cũng phải đi ngủ để tập phục hồi! Mọi người đừng vì tin vịt mà gọi nhà em cháy máy nữa.

P/s: Những thành phần hahaha trong mấy bài vớ vẩn đấy mai có thời gian đọc mình sẽ ghim lại hết nhé!"

Trước đó không lâu, "công chúa béo" Quỳnh Anh đã đăng một story bức xúc về một ai đó nhậu xỉn và xúc phạm vợ con. Dù sau đó ít phút, cô nàng thẳng tay xóa dòng trạng thái này nhưng nhiều người đã nhanh tay chụp lại và lan truyền trên mạng xã hội.

Với những hình ảnh hạnh phúc bên chồng được Quỳnh anh chia sẻ vào cuối ngày 10/5, mọi tin đồn về cặp đôi này đang lục đục được đập tan. Điều này khiến fans rất ngưỡng mộ tình cảm mà Duy Mạnh và Quỳnh Anh dành cho nhau. Tất cả mọi người cũng đang háo hức chờ ngày chào đón thành viên mới của gia đình chàng trung vệ ra đời.

Thế Hiệp (Tổng Hợp)