Giải trí

Quốc Trường "Về nhà đi con" và khối tài sản trăm tỷ đáng ngưỡng mộ

Từng ở nhà xập xệ đến nay diễn viên Quốc Trường có trong tay khối tài sản lên đến hàng trăm tỷ đồng.

Diễn viên Quốc Trường hiện đang là cái tên thu hút sự chú ý của dư luận khi bộ phim “Bẫy ngọt ngào” khởi chiếu màn ảnh rộng.

Bên cạnh sự nghiệp diễn xuất, Quốc Trường còn được biết đến là một doanh nhân thành đạt.

Từng vào vai hot trong “Về nhà đi con”, Vũ đào hoa đúng chuẩn thiếu gia nhưng ngoài đời nam diễn viên Quốc Trường cũng là một đại gia không kém cạnh gì nhân vật mình đảm nhận.

Không chỉ kiếm tiền từ nghề diễn, Quốc Trường còn rất mát tay trong lĩnh vực kinh doanh. Hiện anh là chủ của chuỗi hơn 100 nhà hàng, sở hữu biệt thự hàng chục tỷ, siêu xe, hàng hiệu...

Gia đình Quốc Trường từng sống trong xóm “xì ke” và trải qua thời gian dài thiếu thốn kinh tế nên việc đầu tiên Quốc Trường làm khi tích góp được tiền là xây nhà cho ba mẹ. Công trình này khánh thành đầu năm 2019, là nơi ở của cả đại gia đình nam diễn viên. Được biết, biệt thự 700 m2 trị giá hơn 20 tỷ đồng tại Cần Thơ. 

Biệt thự mới của Quốc Trường khởi công vào tháng 4/2021 và vừa hoàn thành trong đầu năm nay. Lô đất nằm ở gần khu Phú Mỹ Hưng, Quốc Trường không tiết lộ giá tiền nhưng cho biết nhà sau khi hoàn thiện sẽ có giá trị lớn hơn nhiều biệt thự của gia đình tại Cần Thơ.

Nội thất được bài trí sang trọng, hiện đại với hai tông màu đen, trắng làm chủ đạo. Anh thường về nhà vào mỗi cuối tuần hoặc bất kỳ khi nào có thời gian rảnh rỗi.

Ngoài bất động sản, Quốc Trường còn sở hữu một chiếc Mercedes-Benz S 450 L Luxury trị giá hơn 5 tỷ đồng.

Chưa dừng lại ở đó, mức cát-xê mà anh chàng nhận được hiện tại cũng thuộc top cao trong làng giải trí Việt. Nam diễn viên từng tiết lộ rằng một ngày anh nhận hàng chục lời mời quảng cáo trên trang cá nhân, một post quảng cáo trên Facebook có thể lên tới 60 triệu đồng nhưng Quốc Trường từ chối.

Có thể nói, ở tuổi 34, Quốc Trường đã có được danh tiếng và một cuộc sống sung túc khiến bao người phải ao ước. Tuy nhiên, bố mẹ Quốc Trường kỳ vọng anh sớm yên bề gia thất. Bản thân anh cũng mong một bến đỗ bình yên vì bạn bè đồng trang lứa đã vợ, con đuề huề.

Trúc Chi (t/h)