Văn hoá

Quốc Trường mong Bảo Thanh sớm trở lại với nhiều vai diễn

Bảo Thanh là một trong những nữ diễn viên không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp mà còn có tài năng diễn xuất đỉnh cao, nhận được nhiều sự yêu mến từ khán giả.

Vào ngày 26/10, diễn viên Bảo Thanh đón tuổi 31. Cô viết trên trang cá nhân: “Một món quà siêu to khổng lồ trong năm 31 tuổi! Chúc mừng sinh nhật cô gái mùa Thu. Mãi yêu em”.

Bài viết của Bảo Thanh.

Bài đăng của Bảo Thanh nhanh chóng nhận được sự chú ý của cư dân mạng. Bên cạnh đó, rất nhiều sao Việt đều để lại lời nhắn chúc mừng mẹ bỉm sữa. Trong đó, bình luận của diễn viên Quốc Trường được nhiều người chú ý hơn cả, anh viết: “Chúc em tuổi mới nhiều bình an, gia đình nhiều sức khoẻ, và sớm trở lại với nhiều vai diễn thật hay nhé!”. Lời chúc của Quốc Trường khiến nhiều khán giả quan tâm và mong cả hai sớm tái hợp trong dự án ở tương lai gần.

Bình luận của Quốc Trường.

Hợp tác chung trong phim Về nhà đi con, Quốc Trường và Bảo Thanh đóng cặp đôi Vũ – Thư, hai người từ ghét hóa yêu, từ hợp đồng hóa hôn nhân thật, ngọt ngào khiến dân tình phải phát hờn. Không chỉ trên phim, ngoài đời Quốc Trường và Bảo Thanh cũng rất thân thiết.

Dù đã tạm ngừng hợp tác chung nhưng cả hai vẫn thường xuyên tương tác với nhau trên mạng xã hội, đi dự sự kiện hoặc gặp mặt nhau ngoài đời.

Gia đình nhỏ của Bảo Thanh.

Bảo Thanh sinh năm 1990, được biết đến là một trong những nữ diễn viên không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp mà còn có tài năng diễn xuất đỉnh cao. Bằng chứng là các vai diễn của cô trong bộ phim đình đám như Sống chung với mẹ chồng, Về nhà đi con… luôn nhận được nhiều sự yêu thích và quý mến từ khán giả.

Bảo Thanh và Đức Thắng đã trải qua 10 năm hôn nhân hạnh phúc. Cả 2 cùng quê ở Bắc Giang, cặp đôi kết hôn năm 2011 khi Bảo Thanh còn là sinh viên trường Sân khấu-Điện ảnh. Cô làm mẹ lần đầu khi 21 tuổi.

Hồi tháng 5 vừa qua, hạnh phúc ngập tràn đã đến với gia đình nữ diễn viên Bảo Thanh khi cô hạ sinh em bé thứ 2, là một bé gái đáng yêu. Trên trang cá nhân, nữ diễn viên cũng không ngần ngại chia sẻ những hình ảnh của tiểu công chúa nhà mình đến với khán giả.

Sau khi sinh con gái, nữ diễn viên đã nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn.

Nhìn những hình ảnh được Bảo Thanh đăng tải thời gian qua, có thể thấy được rằng dù mới sinh con chưa bao lâu nhưng sắc vóc của cô chẳng những không hề thay đổi mà thậm chí còn tươi tắn rạng ngời hơn trước nhiều.

Bình thường những mẹ bỉm sau khi sinh con đều trở nên xuề xoa và kém sắc thế nhưng Bảo Thanh lại hoàn toàn ngược lại, khiến dân tình phải trầm trồ trước dụng mạo rạng rỡ và tràn đầy sức sống của mình.

Quốc Tiệp