Văn hoá

Quốc Trường bị Bảo Anh chê khó tính vì điều này

Quốc Trường và Bảo Anh là bạn thân nhiều năm trong showbiz. Cả hai cũng thường dùng nhiều lời lẽ khá thân mật trên mạng xã hội.

Mới đây, trên trang cá nhân diễn viên Quốc Trường đã đăng tải hình ảnh tình tứ với ca sĩ Bảo Anh. Trong ảnh, Quốc Trường ôm Bảo Anh từ phía sau vô cùng ngọt ngào, tình cảm. Cả hai cũng nắm tay, giành cho đối phương ánh mắt tình cảm thân thiết.

Đi kèm hình ảnh nam diễn viên còn viết: “Ít ra cũng có 1 bộ hình kỷ niệm của cái ‘9 năm’”.

Quốc Trường đã đăng tải hình ảnh tình tứ với Bảo Anh.

Ngay lập tức, người hâm mộ tích cực "đẩy thuyền" mong cả hai sớm trở thành một đôi. Phía dưới phần bình luận, ca sĩ Bảo Anh cũng lên tiếng đính chính về thời gian tình bạn của hai người, nữa ca sĩ viết: "Năm nay hẳn là 10 luôn không? 2022 rồi".

Trước câu hỏi của Bảo Anh, Quốc Trường liền đáp: “Thiếu tháng nên tính 9 thôi”. Có thể thấy nam diễn viên nhớ rất kỹ thời khắc hai người quen biết nhau và dường như nói không lại Quốc Trường, Bảo Anh chỉ "phán" gọn một câu: “Khó tính quá thôi tại hạ cáo lui”.

Màn tương tác trên mạng xã hội của Bảo Anh và Quốc Trường.

Màn đối đáp hài hước này của Bảo Anh và Quốc Trường khiến cho những người hâm mộ hai người vô cùng thích thú. Được biết, đây không phải lần đầu tiên cặp đôi tương tác thân thiết trên mạng xã hội.

Sau chia tay với Hồ Quang Hiếu, Bảo Anh rơi vào nghi vấn hẹn hò với Quốc Trường. Quốc Trường cũng từng cho biết cách đây nhiều năm anh rất thích Bảo Anh nhưng tự ti vì lúc đó mình không có gì trong tay trong khi nữ ca sĩ này đã rất nổi tiếng. Thế nên anh không dám giãi bày tình cảm của mình.

Còn về phía Bảo Anh, nữ ca sĩ khẳng định không có chuyện hẹn hò giữa cô và Quốc Trường. Cô chỉ coi Quốc Trường là người anh, người bạn thật thiết.

Quốc trường và Bảo Anh là đôi bạn thân thiết nhiều năm ngoài đời của showbiz Việt.

Hiện tại, cả hai đều đang trong tình trạng độc thân và giữ mối quan hệ bạn bè, đồng nghiệp thân thiết. Tuy nhiên, vì cả hai quá đẹp đôi nên những người hâm mộ của Quốc Trường và Bảo Anh vẫn không ngừng ra sức gán ghép hai người lại với nhau.

Quốc Tiệp