Ngôi sao

Quốc Trường bất ngờ chia sẻ ảnh hội ngộ “vợ cũ” Bảo Thanh

Diễn viên Quốc Trường chia sẻ hình ảnh hội ngộ cùng "vợ cũ" Bảo Thanh, nhận được nhiều sự chú ý của người hâm mộ.

Hợp tác chung trong phim Về nhà đi con, Quốc Trường và Bảo Thanh đóng cặp đôi Vũ – Thư, hai người từ ghét hóa yêu, từ hợp đồng hóa hôn nhân thật, ngọt ngào khiến dân tình phải phát hờn. Không chỉ trên phim, ngoài đời Quốc Trường và Bảo Thanh cũng rất thân thiết.

Dù đã ngừng hợp tác chung nhưng cả hai vẫn thường xuyên đi dự sự kiện hoặc gặp mặt nhau ngoài đời. Mới đây, trên trang cá nhân Quốc Trường đã chia sẻ hình ảnh hội ngộ cùng Bảo Thanh, kèm theo đó nam diễn viên viết: “Lâu ngày mới có dịp hội ngộ “vợ cũ””.

Bài chia sẻ của diễn viên Quốc Trường.

Dưới phần bình luận, nhiều khán giả đã dành lời khen cho cặp vợ chồng trên màn ảnh này.

Diễn viên Quốc Trường.

Quốc Trường sinh năm 1988, xuất thân là một người mẫu nhưng anh lại được xem là "vua phim" ở phía Nam. Quốc Trường là diễn viên quen mặt vì xuất hiện ở nhiều dự án phim đình đám như Gạo nếp, gạo tẻ, Về nhà đi con…

Trong đó vai diễn chàng trai Vũ đào hoa trong bộ phim Về nhà đi con được xem là bệ phóng giúp tên tuổi Quốc Trường được khán giả biết đến nhiều hơn. Cũng từ đây, mọi thông tin về đời sống cá nhân của chàng diễn viên điển trai được nhiều người quan tâm.

Diễn viên Bảo Thanh.

Bảo Thanh sinh năm 1990, được biết đến là một trong những nữ diễn viên không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp mà còn có tài năng diễn xuất đỉnh cao. Bằng chứng là các vai diễn của cô trong bộ phim đình đám như Sống chung với mẹ chồng, Về nhà đi con… luôn nhận được nhiều sự yêu thích và quý mến từ khán giả.

Bảo Thanh và Đức Thắng đã trải qua gần 10 năm hôn nhân hạnh phúc. Cả 2 cùng quê ở Bắc Giang, cặp đôi kết hôn năm 2011 khi Bảo Thanh còn là sinh viên trường Sân khấu-Điện ảnh. Cô làm mẹ lần đầu khi 21 tuổi.

Hồi tháng 9, trên trang cá nhân của mình, Bảo Thanh đã đăng tải hình ảnh ông xã cùng con trai đầu lòng vui mừng cầm trên tay que thử thai. Theo đó, nữ diễn viên cũng đã hạnh phúc thông báo rằng: “Bin anh và Bin em sung sướng vì sắp có bản sao thứ 3 xuất hiện. Cảm ơn cuộc đời”.

Quốc Tiệp