Giải khác

Quen chân “gạt giò”, Ramos phải ôm ấp Messi để giảng hòa

Có khả năng sẽ không bao giờ cảm thấy bình thường khi xem Lionel Messi và Sergio Ramos thi đấu và tập luyện cùng nhau tại Paris Saint-Germain.

 

Messi và Ramos là những đối thủ khốc liệt trong rất nhiều năm trong suốt quãng thời gian thi đấu tại Barcelona và Real Madrid .

Messi chắc hẳn đã có nhiều vết sẹo chiến đấu trên cơ thể từ những trận El Clasico với Ramos, người không bao giờ ngại sử dụng nghệ thuật đen tối trong nỗ lực cản trở tiền đạo huyền thoại người Argentina.

Trong buổi tập mở rộng của PSG vào Chủ nhật, trước trận đấu trước mùa giải thứ Hai với Gamba Osaka, Messi và Ramos đã khiến "lịch sử trở lại" như những ngày thi đấu ở Clasico của họ tại một thời điểm.

Messi đã xử lý với một pha chạm bóng đẹp mắt trước khi đưa bóng vào góc thấp bằng chân phải. Nhưng cầu thủ người Nam Mỹ ban đầu đã vấp ngã sau khi vượt qua Ramos, người đã bắt anh ta bằng đôi chân dang rộng của mình.

 

Sau khi ghi bàn, Messi quay trở lại và có những lời lẽ đáp trả với Ramos. Trung vệ người Tây Ban Nha sau đó phải níu tay và có động tác ôm để "giảng hòa". Có lẽ Ramos cũng không cố ý để phạm lỗi với người đồng đội của mình.

Messi và Ramos sẽ chơi dưới quyền một huấn luyện viên mới trong mùa giải thứ hai của họ tại Parc des Princes sau khi Christophe Galtier thay Mauricio Pochettino làm huấn luyện viên trưởng của PSG vào đầu tháng này.

Sau trận đấu với Gamba Osaka vào thứ Hai, PSG tiếp Nantes ở Trophée des Champions vào Chủ nhật trước khi chiến dịch Ligue 1 của họ diễn ra với Clermont vào ngày 6 tháng 8.