An ninh - Hình sự

Xác minh tin đồn nữ sinh lớp 8 ở Quảng Trị xuất hiện trong clip “nóng”

Một học sinh lớp 8 tại Quảng Trị đã bị “đồn thổi” có liên quan đến clip “nóng” ghi lại cảnh quan hệ tình dục giữa 1 nữ và 2 nam.

Ngày 8/3, Công an tỉnh Quảng Trị cho biết, đơn vị vẫn đang tiếp tục điều tra, xác minh một tài khoản xã hội có tên “Nguyễn Trần”.

Trước đó ngày 1/3, tài khoản này đã đăng tải đoạn clip “nóng” ghi lại cảnh quan hệ tình dục giữa 1 nữ và 2 nam.

Đoạn clip “nóng” nhanh chóng lan truyền trên mạng xã hội, dư luận cho rằng việc này liên quan đến một nữ sinh lớp 8 có tên là T. ở trường THCS Lao Bảo, huyện miền núi Hướng Hóa, Quảng Trị.

Đến ngày 7/3, ông Lê Bá Hùng, Chủ tịch UBND thị trấn Lao Bảo (Hướng Hóa, Quảng Trị) cho biết, cơ quan công an tại địa phương đã có báo cáo ban đầu về 2 clip đen lan truyền trên mạng xã hội.

Theo ông Hùng, qua xác minh, cơ quan chức năng xác định nhân vật nữ trong các clip không phải là nữ sinh lớp 8 tên T. ở địa phương.

Bên cạnh đó, lãnh đạo trường THCS Lan Bảo cho hay, sau khi clip bị phát tán, học sinh, người dân trên địa bàn đã bàn tán, phản ánh rất nhiều và gán ghép nhân vật nữ trong clip là học sinh của trường. Tuy nhiên, nhà trường đã tổ chức họp khối 8 để tìm hiểu và xác định người nữ trong clip không phải là học sinh ở khối lớp 8 tại trường.

“Những thông tin không đúng đó đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến cá nhân em học sinh tên T. và hình ảnh của nhà trường”, vị lãnh đạo nói.

Hiện, cơ quan chức năng vẫn đang tiếp tục điều tra xác minh, xử lý nghiêm vụ việc.

Han (theo báo Giao thông, Công an nhân dân)