An ninh - Hình sự

Truy tìm người đàn ông nghi nổ súng tại nhà khiến 3 mẹ con thương vong

Tối mùng 2 tết (tức 26/1), người dân thôn Tân Hào (Quảng Trị) không khỏi hoảng hốt khi nghe tiếng nổ lớn, chạy đến kiểm tra mọi người phát hiện 3 mẹ con trong một gia đình thương vong.

Thông tin trên báo Sài Gòn Giải phóng, khoảng 20h30 ngày 26/1, thôn Tân Hào (xã Tân Liên, huyện Hướng Hóa, tỉnh Quảng Trị) bất ngờ có tiếng nổ, nghi là tiếng súng phát ra từ phía nhà chị Võ Thị H. (SN 1974). Người dân sinh sống gần kề chạy tới kiểm tra thì phát hiện chị H. và 2 người con bị thương nặng.

Mọi người sau đó đã đưa 3 nạn nhân đến Trung tâm Y tế huyện Hướng Hóa cấp cứu. Đáng tiếc, chị H. đã tử vong, 2 người con của chị H. đã được chuyển lên bệnh viện tuyến trên để điều trị.

Nhiều người dân lo lắng tại Trung tâm Y tế huyện Hướng Hóa (ảnh: SGGP).

Ghi nhận của VOV, lực lượng chức năng lập tức có mặt tại hiện trường vụ nổ súng, tìm thấy 2 vỏ đạn. Qua điều tra ban đầu, công an huyện Hướng Hóa đang truy tìm người đàn ông tên Nguyễn Ngọc L., trú cùng thôn Tân Hào (xã Tân Liên, huyện Hướng Hóa), bị nghi có liên quan đến vụ việc bà Võ Thị H. và 2 người con bị thương vong. Hiện, đối tượng đã bỏ trốn khỏi nơi cư trú.

Bá Di (T/h)