Sự kiện

Quảng Ninh: Siêu du thuyền kết nối 2 vịnh Hạ Long và Bái Tử Long

Trong hải trình kéo dài 3 ngày 2 đêm, siêu du thuyền Grand Pioneers 2 sẽ đưa du khách thăm quan những điểm đến nổi tiếng của 2 vịnh Hạ Long và Bái Tử Long.

Trong 3 ngày 25, 26 và 27/5, ngành du lịch tỉnh Quảng Ninh ra mắt 1 trong 62 sản phẩm du lịch mới của địa phương trong năm 2024. Đó là “Hành trình di sản” với sự tham gia duy nhất của siêu thuyền Grand Pioneers 2 có thiết kế sang trọng, hiện đại, thân thiện với môi trường, chất lượng dịch vụ đạt tiêu chuẩn 5 sao quốc tế.

Siêu du thuyền Grand Pioneers 2 xuất phát từ Cảng tàu khách quốc tế Tuần Châu. Sau đó, đưa du khách qua các điểm đến biểu tượng của di sản, kỳ quan vịnh Hạ Long như hòn Trống Mái, hòn Đình Hương, công viên đá xếp, nối dài đến Vườn quốc gia Bái Tử Long, qua các đảo Bản Sen, Quan Lạn, Minh Châu của huyện Vân Đồn, tỉnh Quảng Ninh.

Lễ ra mắt sản phẩm du lịch mới "Hành trình di sản" kết nối 2 vịnh Hạ Long và Bái Tử Long (Ảnh: CTV).

Siêu du thuyền Grand Pioneers 2 đưa du khách thăm quan nhiều điểm đến nổi tiếng tại 2 vịnh Hạ Long và Bái Tử Long trong hải trình kéo dài 3 ngày 2 đêm (Ảnh: CTV).

Tham gia hành trình, du khách được trải nghiệm về các hình thái, giá trị địa chất địa mạo, đa dạng sinh học, giá trị về văn hóa lịch sử.

Sản phẩm du lịch mới kết nối 2 vịnh Hạ Long và Bái Tử Long không chỉ mở rộng không gian du lịch biển đảo của tỉnh Quảng Ninh mà còn giảm tải cho vùng lõi di sản vịnh Hạ Long, đồng thời đánh thức tiềm năng, phát huy xứng tầm giá trị vịnh Bái Tử Long.

“Hành trình di sản” góp phần hiện thực hóa chủ trương của tỉnh Quảng Ninh về phát triển sản phẩm đa dạng, độc đáo, phát huy giá trị thiên nhiên, văn hoá, con người Quảng Ninh, gắn với tôn vinh di sản - kỳ quan thiên nhiên thế giới vịnh Hạ Long, vịnh Bái Tử Long và các tài nguyên thiên nhiên, văn hóa, du lịch nổi bật của địa phương.