Sự kiện

Quảng Ninh: Huy động nhiều lực lượng ngay trong đêm tìm kiếm cháu bé rơi xuống biển

Sự việc xảy ra vào khoảng 19h30 ngày 14/7, tại khu vực cột 3, đường bao biển Trần Quốc Nghiễn, TP. Hạ Long, một cháu bé do sơ ý đã trượt chân rơi xuống nước. Các lực lượng đã được huy động khẩn trương tìm cháu bé.

Các lực lượng được huy động đến hiện trường, khẩn trương tìm kiếm cháu bé. (Ảnh: Quốc Nam)

Theo thông tin ban đầu do chú cháu bé cung cấp, cháu Nguyễn Đức B. (4 tuổi) đang chơi với anh mình trên thuyền của gia đình (đang neo đậu tại khu vực cột 3) thì bất chợt trời đổ mưa, cháu bé chạy vào trong thuyền trú thì bị trượt chân rơi xuống biển. Mẹ cháu bé là chị Lê Thị N. đã nhanh chóng chạy sang nhưng không tìm thấy cháu đâu.

Nhận được tin báo, các lực lượng chức năng đã nhanh chóng triển khai, huy động các phương tiện cứu nạn, khẩn trương tìm kiểu cháu bé, đồng thời nhiều thuyền bè của người dân xung quanh cũng được kêu gọi hỗ trợ.

Tuy nhiên, vào thời điểm hiện tại, dòng nước đang chảy xa bờ, lên xuống thất thường nên chưa xác định được vị trí chính xác. Các lực lượng đang tìm kiếm trên khu vực kéo dài khoảng 2km từ cột 3 (phường  Bạch Đằng) đến cột 5 (phường Hồng Hà), lực lượng tương đối mỏng nên gặp nhiều khó khăn.

Do gặp bất lợi về thời tiết, công tác tìm kiếm cứu nạn đang gặp nhiều khó khăn. 

Thông tin vụ việc sẽ tiếp tục được cập nhật!