An ninh - Hình sự

Quảng Ninh: Điều tra vụ chồng bị vợ phóng dao vào đầu tại khách sạn

Cơ quan chức năng tỉnh Quảng Ninh đang điều tra làm rõ nguyên nhân người đàn ông phải nhập viện cấp cứu trong tình trạng dao cắm vào đầu.

Ngày 21/10, lãnh đạo UBND phường Cao Xanh, Tp.Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh, cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ việc một người đàn ông bị phóng dao cắm vào đầu. 

Đồng thời, vị lãnh đạo này cũng thông tin thêm, cơ quan công an đang tiến hành điều tra, làm rõ nguyên nhân để xử lý những người liên quan.

“Đến lúc này, chưa có thông tin cụ thể về sự việc nên chưa thể cung cấp cho báo chí được. Khi có thông tin cụ thể chúng tôi sẽ thông báo sau”, lãnh đạo UBND phường Cao Xanh nói. 

Trước đó, vào trưa cùng ngày, mạng xã hội xuất hiện hình ảnh và thông tin về việc người chồng bị vợ dùng dao phóng lợn bổ vào đầu khiến nạn nhân nguy kịch. Vụ việc được cho là xảy ra ở phường Cao Xanh, Tp.Hạ Long, Quảng Ninh.

Theo thông tin trên mạng xã hội, vào ngày 20/10, anh Trần H.L. giấu vợ đi chơi với bồ, đến khuya vợ gọi điện thấy tắt máy nên đi tìm qua các nhà nghỉ và khách sạn, bắt gặp anh L. cùng cô bồ là Trần H.A. ở khách sạn T.H. trên địa bàn phường Cao Xanh, Tp.Hạ Long.

Lúc này, người vợ nhảy vào đánh cô bồ nhưng bị phản kháng nên ngã lăn ra đường. Sau cú ngã, người vợ lập tức đứng dậy, tiếp tục đánh nhau với H.A. và dùng dao mũi nhọn cán dài bổ vào đầu chồng.

Han (t/h từ Infonet, Phụ nữ Việt Nam)