An ninh - Hình sự

Quảng Ngãi: Điều tra nguyên nhân vụ cháy khiến gia đình 4 người tử vong  

Vụ cháy lớn thiêu rụi ngôi nhà, làm 4 người trong một gia đình tử vong tại chỗ.

Theo phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ, Công an tỉnh Quảng Ngãi, trên địa bàn thành phố Quảng Ngãi (Quảng Ngãi) đã xảy ra vụ hỏa hoạn lớn làm 4 người trong một gia đình tử vong tại chỗ.

Địa điểm là cửa hàng kinh doanh đồ điện tại số nhà 812, đường Quang Trung, phường Chánh Lộ, TP. Quảng Ngãi.

Hiện trường ngôi nhà xảy ra hỏa hoạn (Ảnh Báo Giao Thông)

Vào khoảng gần 1h sáng ngày 5/6 sau khi nhận được tin báo, phòng Cảnh sát PCCC cùng các đơn vị chức năng TP.Quảng Ngãi đã điều động 4 xe chữa cháy, 1 xe bồn, 1 xe cứu nạn cứu hộ cùng hơn 50 cán bộ, chiến sỹ nhanh chóng tiếp cận hiện trường để tham gia chữa cháy.

Do cơ sở kinh doanh chỉ có 1 cửa chính, không có lối thoát, lực lượng Cảnh sát PCCC phải phá nhanh tường kính trên tầng 2 để cứu người. Đồng thời, tổ chức các phương án chữa cháy, chống cháy lan, cháy rộng trong khu vực đông dân cư.

Tuy nhiên, do cơ sở có 3 tầng, chứa rất nhiều đồ điện, lại không có cửa thoát hiểm hay cửa thông gió nên lượng khói chứa bên trong rất lớn khiến 4 người trong một gia đình tử vong tại chỗ.

Nạn nhân được xác định là: Bùi Phước T. (SN 1986, quê ở phường Chánh Lộ, TP. Quảng Ngãi); Bùi Thị Thu Th. (SN 1987, quê ở xã Nghĩa Dõng, TP.Quảng Ngãi) cùng 2 con là cháu Bùi Phước T. (SN 2015) và cháu Bùi Phước Đ. (SN 2018) Trong đó, chị Bùi Thị Thu Thủy đang mang thai ở tháng thứ 6.

Đến 3h sáng cùng ngày, đám cháy được dập tắt hoàn toàn. Thiệt hại về tài sản và nguyên nhân xảy ra hỏa hoạn đang được cơ quan chức năng điều tra, thông kê.

Thanh Minh (Theo NLĐ/Vietnam Plus)