Sự kiện

Quảng Nam: Xác minh việc 3 cán bộ huyện Nông Sơn ăn nhậu giữa mùa dịch

Cơ quan chức năng huyện Nông Sơn đang xác minh để xử lý việc 3 cán bộ ăn nhậu giữa mùa dịch Covid-19.

Đó là thông tin vừa được ông Nguyễn Văn Hòa, Chủ tịch UBND huyện Nông Sơn, tỉnh Quảng Nam xác nhận vào ngày 22/8.

Cũng theo ông Hòa, hiện các cơ quan chức năng đang tiến hành xác minh làm rõ sự việc. Khi có kết luật thì đưa ra biện pháp xử lý.

Huyện Nông Sơn, nơi xảy ra sự việc.

Theo tìm hiểu của PV Người Đưa Tin Pháp luật, có 3 cán bộ liên quan đến vụ việc này là: Ông Đỗ Đình Long, Phó Trưởng phòng NN&PTNT huyện Nông Sơn; ông Trần Mạnh Sỹ, Phó trưởng phòng Tài chính - Kế hoạch huyện Nông Sơn và ông Nguyễn Thanh Sơn, công chức Tài chính - kế toán xã Quế Lâm, huyện Nông Sơn.

Vào ngày 6/8 vừa qua, 2 vị Phó phòng đã đến xã Quế Lâm công tác. Sau đó, 3 cán bộ trên đã tổ chức ăn nhậu vào buổi trưa. Thời điểm này, UBND tỉnh Quảng Nam tiến hành các biện pháp cách ly mùa dịch Covid-19 nên hành vi của 3 cán bộ gây bức xúc dư luận.

Nguồn tin từ ban Tổ chức Huyện ủy Nông Sơn cho PV Người Đưa Tin Pháp luật hay, Thường trực Huyện ủy đã chỉ đạo các cơ quan có thẩm quyền xử lý vụ việc.

Theo đó, Huyện ủy Nông Sơn đình chỉ công tác 15 ngày đối với ông Long và ông Sỹ. Giao Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy Nông Sơn làm rõ sự việc.

Với trường hợp của ông Sơn thuộc diện quản lý của Đảng ủy xã Quế Lâm, Huyện ủy Nông Sơn đã yêu cầu UBND huyện Nông Sơn chỉ đạo chính quyền xã Quế Lâm làm rõ.

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin!