An ninh - Hình sự

Quảng Nam: Truy tìm nữ nghi phạm đi xe Wave gây tai nạn chết người

Công an Tp.Hội An ra thông báo tìm một người phụ nữ đi xe máy Wave màu đỏ có liên quan đến vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng.

Ngày 5/5, tin nhanh từ Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an Tp.Hội An, tỉnh Quảng Nam, đơn vị vừa có thông báo truy tìm nghi phạm gây tai nạn chết người.

Theo cơ quan chức năng, sự việc xảy ra vào ngày 22/3 tại khu vực trước số nhà 24 đường Hùng Vương, phường Cẩm Phô, Tp.Hội An. Tại thời gian và địa điểm trên đã xảy ra vụ tai nạn giao thông làm chết 1 người. Tuy nhiên sau khi gây tai nạn người và phương tiện có liên quan đã rời khỏi hiện trường.

Hình ảnh nghi là người gây ra vụ tai nạn. Ảnh Công an Hội An 

Vào cuộc điều tra, cơ quan công an đã gặp phải nhiều khó khăn bởi các thông tin, hình ảnh vụ việc hầu như không có. Quá trình dài xác minh, cơ quan công an thu được một số hình ảnh từ hệ thống camera giám sát, qua đó, phát hiện một người phụ nữ đi xe Wave màu đỏ nghi là người gây ra tai nạn.

Để phục vụ công an tác điều tra, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an Tp.Hội An cần truy tìm người phụ nữ đi xe Wave màu đỏ có đặc điểm như hình ảnh đi kèm. Do đó, cơ quan chức năng đề nghị ai biết thông tin về người phụ nữ trên hoặc biết thông tin về việc thì vui lòng liên hệ cung cấp cho Công an Tp.Hội An.

Ngoài ra, cơ quan công an đồng thời kêu gọi sự tự giác trình diện của người gây tai nạn để hưởng sự khoan hồng của pháp luật.