Giáo dục

Quảng Nam: Lý do bất ngờ nữ sinh lột áo, đánh bạn trên cầu

Nạn nhân cho biết, nguyên nhân xảy do xích mích trong lúc mua hoa giấy online, dẫn đến hẹn nhau ra cầu giải quyết mâu thuẫn.

Những ngày qua, dư luận Quảng Nam lan truyền clip ngắn, ghi lại cảnh một học sinh nữ bị học sinh nữ khác đánh trên cầu. Nội dung clip ghi nhận, thiếu nữ áo đen liên tục đánh vào đầu thiếu nữ áo trắng.

Nạn nhân liên tục gào khóc, van xin. Tuy nhiên, nữ sinh áo đen vẫn không dừng lại. Thậm chí, thiếu nữ áo đen còn dùng tay lột áo của nạn nhân.

Điều đáng nói, xung quanh có một số người đứng xem nhưng không ai can ngăn.

Hai nữ sinh hẹn nhau lên cầu giải quyết mâu thuẫn. 

Clip đăng tải được nhiều người chia sẻ tỏ ra bức xúc.

Liên quan đến vụ việc, đại diện Công an huyện Thăng Bình, tỉnh Quảng Nam xác nhận, clip này được quay trên cầu Bình Đào, cầu nối hai xã Bình Đào và Bình Triều.

Qua xác minh, người đánh là em A., học sinh lớp 8, trường THCS Hoàng Diệu, xã Bình Hải và người bị đánh là em P.T.B.T, học sinh lớp 7, trường THCS Nguyễn Hiền, xã Bình Đào.

Sự việc xảy ra vào chiều 6/5. Em T. và em A. cùng hẹn nhau đến cầu Bình Đào. Đi cùng em T. còn có 2 học sinh khác. Khi xảy ra sự việc, do 2 học sinh này bị nhóm của A. khống chế nên không thể can ngăn sự việc.

Đến nay, em T. đã được gia đình đưa đến bệnh viện điều trị. Riêng nguyên nhân vụ việc, Công an huyện Thăng Bình đang phối hợp với Ban giám hiệu nhà trường để làm rõ.

Ngày 10/5, đại diện Ban giám hiệu trường THCS Nguyễn Hiền, nơi em T. theo học cho biết, nguyên nhân vụ việc ban đầu được xác định là do mẫu thuẫn trong lúc mua, bán hàng online.

Cảnh đánh nhau gây bức xúc dư luận. 

Theo đó, sau khi clip được chia sẻ lên mạng, ban giám hiệu nhà trường đã đến nhà em T. thăm hỏi.

Em T. kể, trong lúc mua hoa giấy qua mạng của em A., hai bên xảy ra mâu thuẫn dẫn đến hẹn ra cầu đánh nhau.

Hiện, cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.