Dân sinh

Quảng Nam: Chia sẻ khó khăn, mang Tết đến sớm với đồng bào miền núi

Những phần quà là sự sẻ chia, quan tâm đến với bà con đồng bào và các em học sinh xã Arooi.

Ngày 19/1, tin từ Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch tỉnh Quảng Nam cho biết, đơn vị cùng Ban Tổ chức Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam phối hợp với UBND xã Arooi (huyện Đông Giang, tỉnh Quảng Nam) tổ chức chương trình thiện nguyện trao qua Tết đến bà con hộ nghèo và các em học sinh trên địa bàn.
 
Tại chương trình, Ban Tổ chức đã trao tặng 2 chiếc ti vi 55in cho Trường Tiểu học Arooi, 5 chiếc xe đạp cho các em học sinh tiểu học và 50 phần quà Tết gồm các nhu yếu phẩm cho bà con có hoàn cảnh khó khăn.
 
Đây là chương trình nằm trong chuỗi hoạt động vì cộng đồng. Mục tiêu hướng đến vì sự phát triển của cộng đồng, trong đó ưu tiên giúp đỡ các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, gia đình cách mạng, với mục đích kết nối, kêu gọi các tấm lòng hảo tâm để giúp đỡ các trường hợp khó khăn.
 
Đây cũng là một hoạt động thiết thực góp phần chia sẻ khó khăn với những người có hoàn cảnh khó khăn, giúp họ có một cái Tết ấm no, hạnh phúc.
 
Dưới đây là một số hình ảnh PV Người Đưa Tin:

Những phần quà ý nghĩa giúp bà con có cái Tết thêm ấm áp.

Bà Đặng Gia Bena, Trưởng Ban Tổ chức Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam trao tặng những chiếc xe đạp mới giúp các em vững vàng trên hành trang đến trường.

Nụ cười tràn ngập trên môi tất cả mọi người trong ngày ý nghĩa nơi miền ngược nắng.

Ông Tào Viết Hải, Phó Giám đốc Sở Văn hóa - Thể thao & Du lịch Quảng Nam cho biết, xã Arooi cũng là đơn vị kết nghĩa với Sở.

Ông Hôil Đức, Chủ tịch UBND xã Arooi thay mặt xã tri ân, cảm ơn những phần quà của đoàn từ thiện giúp bà con đón Tết cổ truyền thêm ấm áp.