Sự kiện

Quảng Nam: Bí thư huyện Tây Giang xin nghỉ hưu sớm

Ông Bríu Liếc Bí thư huyện uỷ Tây GIang có đơn xin nghỉ hưu trước 5 tuổi với lý do sức khoẻ không tốt.

Chiều 13/7, ông Bríu Liếc, Bí thư Huyện uỷ Tây Giang xác nhận đã có đơn nghỉ hưu, thôi giữ chức Bí thư Huyện uỷ huyện Tây Giang.

Ông Bríu Liếc đã có đơn xin nghỉ hưu sớm.

Lý do ông đưa ra là vì sức khoẻ không tốt. Hiện, ông bị các bệnh về xương, khớp, gút. Tây Giang là huyện miền núi, nên nếu tiếp tục công việc thì việc đi lại rất xa nên ông xin nghỉ hưu sớm.

Ông Bríu Liếc cho hay, đơn xin nghỉ việc đã được Ban thường vụ Tỉnh uỷ thống nhất.

Đại diện UBND huyện Tây Giang cũng xác nhận thông tin trên. Vị này cho hay, ông Bríu Liếc gửi đơn xin nghỉ hưu với lý do sức khoẻ và đã được Ban Thường vụ Tỉnh uỷ Quảng Nam có văn bản thống nhất.

Phía Ban Thường vụ Tỉnh uỷ tỉnh Quảng Nam thống nhất ông Bríu Liếc thôi giữ chức Bí thư Huyện uỷ huyện Tây Giang cho đến Đại hội Đảng bộ huyện diễn ra vào đầu tháng 8.

Ngoài ra, Ban Thường vụ Tỉnh uỷ tỉnh Quảng Nam cũng thống nhất ông Bríu Liếc giữ chức Chủ tịch HĐND huyện đến tháng 1/2021.

Ông Bríu Liếc SN 1965, tức ông xin nghỉ hưu trước 5 tuổi.

Ông Bríu Liếc giữ chức Bí thư Huyện uỷ huyện Tây Giang trong hai nhiệm kỳ 2010 – 2015 và 2015 – 2020. Ông cũng là Uỷ viên dự khuyết Ban chấp hành Trung ương Đảng khoá 11, Uỷ viên Ban thường vụ Tỉnh uỷ tỉnh Quảng Nam nhiệm kỳ 2015 – 2020.