Ngôi sao

Quang Lê thản nhiên nhìn và bình luận về vòng một của Ngân 98

Mới đây, hotgirl thị phi Ngân 98 lại khiến cộng đồng mạng "dậy sóng" với bức ảnh chụp cùng nam ca sĩ Quang Lê.

Cụ thể, Ngân 98 đăng lên trang cá nhân hình ảnh chụp chung với Quang Lê kèm dòng chú thích: "Có ai nghiện Bolero không?".

Hình ảnh chụp chung gây tranh cãi của Ngân 98 và Quang Lê.

Sẽ chẳng có gì to tát khi Ngân 98 vẫn với phong cách gợi cảm, ôm ấp thắm thiết với giọng ca Cô hàng xóm. Nhiều ý kiến cho rằng, dù có thân thiết đến đâu thì hai người cũng nên giữ khoảng cách khi chụp ảnh và điều gây tranh cãi chính là vị trí bàn tay nam ca sĩ nổi tiếng đặt khá nhạy cảm. Đó là vị trí vòng 1 của nàng hotgirl.

Một số bình luận của cộng đồng mạng.

Nhưng chưa dừng lại ở đây, một đoạn clip được netizen truyền tay trên mạng ghi lại đoạn hội thoại của Ngân 98 với Quang Lê khi anh nhiều lần nhìn chằm chằm vào vòng 1 của cô. Bạn gái Lương Bằng Quang thắc mắc "Ủa anh nhìn đi đâu vậy?" và nhận được câu trả lời đầy thản nhiên.

"Anh hay coi livestream, nghe em nói vòng 1 của em là tự nhiên nên nay anh mới nhìn", Quang Lê bộc bạch.

Ngay lập tức, Ngân 98 ngỏ ý muốn nghe lại mặc kệ bạn trai đang có mặt tại đó. Không ít người tỏ vẻ ngán ngẩm trước hành động lộ liễu của cả hai, nhất là Quang Lê. Bởi dù sao anh cũng là người có tên tuổi trong làng giải trí và đi lên bằng tài năng.

Đây không phải là lần đầu tiên cô chia sẻ những hình ảnh "nhạy cảm" trên mạng xã hội. Bởi trước đó, Ngân 98 từng có những cách tạo dáng bên bạn trai được đánh giá là "quá đà". Cặp đôi cũng thường xuyên ôm ấp nhau trên sóng livestream.

Cách đây vài ngày, cô còn khiến cộng đồng mạng "ngao ngán" khi công khai chia sẻ chuyện giường chiếu với Lương Bằng Quang.

Video: Quang Lê thản nhiên nhìn và bình luận về vòng một của Ngân 98.


Quốc Tiệp (t/h)