Thể thao

Quang Hải nói gì sau khi xé lưới Malaysia?

Tiền vệ thuộc biên chế CLB Hà Nội đã ghi dấu ấn với 1 bàn thắng và 1 đường kiến tạo, góp công lớn trong chiến thắng 3-1 của ĐT Việt Nam trước Malaysia.

ĐT Việt Nam bước vào trận "chung kết" bảng B với một tâm thế vững vàng. Ngay sau tiếng còi khai cuộc của trọng tài vang lên, đoàn quân của HLV Park Hang Seo đã đẩy cao đội hình và dồn ép đối phương. Dù tạo ra được nhiều cơ hội, nhưng mãi đến phút thứ 31, ĐT Việt Nam mới có bàn mở tỉ số sau tình huống sút "cháy lưới" đối phương của Quang Hải.

Sau đó 5 phút, đến lượt Công Phượng lập công sau pha kiến tạo đầy tinh tế của Quang Hải. Những phút cuối trận, Hoàng Đức có tình huống đi bóng và dứt điểm đầy tinh tế, ấn định chiến thắng 3-0 cho ĐT Việt Nam.

Sau trận đấu, Quang Hải đã chia sẻ cảm xúc của bản thân khi tỏa sáng giúp ĐT Việt Nam giành 3 điểm đầy quý giá trước Harimau Malaya:

"Bất kể chiến nào thì toàn đội cũng vui và hạnh phúc vì đạt được kết quả như mong đợi. Mỗi khi bước ra sân và chứng kiến các CĐV hết lòng cổ vũ giúp cho tinh thần của chúng tôi lên cao và tạo nên động lực để chúng tôi thi đấu hết sức mình. "

Với chiến thắng trước Malaysia, ĐT Việt Nam đã tạm vươn lên đứng đầu bảng xếp hạng với 6 điểm, bằng điểm với Indonesia và Malaysia nhưng hơn về hiệu số bàn thắng bại. Sau đây 3 ngày, ĐT Việt Nam sẽ tiếp tục đụng độ với một đối thủ mạnh khác là Indonesia. Trận đấu sẽ diễn ra vào lúc 19h30 ngày 15/12 trên SVĐ Bishan.

Minh Viễn