Giải trí

Quang Hải lên tiếng chuyện công khai bạn gái mới: “Hải chưa từng làm điều gì có lỗi”

Thời gian qua, tiền vệ tuyển Việt Nam Nguyễn Quang Hải gây sốt mạng xã hội khi chính thức công khai danh tính bạn gái mới là hot girl Huỳnh Anh.

Có thể thấy, chuyện tình yêu của Quang Hải đã gây xôn xao trên nhiều diễn đàn và cũng có những bình luận trái chiều được đưa ra. Người chúc phúc, kẻ trách Quang Hải bội bạc với người cũ,... 

Dòng trạng thái của Quang Hải thu hút hơn 65 nghìn like và 2,8 nghìn lượt bình luận.

Theo đó, tối qua 16/5, trên trang cá nhân Facebook, Quang Hải bất ngờ giãi bày cảm xúc về chuyện tình cảm: "Một nửa sự thật thì không bao giờ là sự thật! Đôi khi tặng hoa là để bắt đầu một mối quan hệ nhưng tặng hoa cũng có thể là cách chúng ta dành tặng sự trân trọng khi kết thúc một chặng đường đi cùng nhau.

Hải tin rằng tình cảm dù mới hay cũ luôn là thứ đáng trân quý nhưng nếu đã là hết duyên thì cũng nên dừng lại để cho nhau khoảng trời riêng. Hải chưa từng làm điều gì có lỗi và Hải tin những người trong cuộc đều hiểu. Mong mọi người cũng hiểu và tôn trọng quyết định của Hải!"

Ngay lập tức, dòng trạng thái này nhận được nhiều sự quan tâm chú ý của người hâm mộ. Qua những dòng chia sẻ, ít nhiều các fan đều nhận ra Quang Hải đang muốn nói tới lùm xùm tình cảm gần đây giữa anh và bạn gái mới, bạn gái cũ.

Trước đó ít ngày, Quang Hải chính thức công khai bạn gái mới. Nửa kia của anh là Huỳnh Anh, sinh năm 1999, cựu du học sinh Singapore. Đây là cô gái thứ 2 anh chính thức hẹn hò, sau Nhật Lê, dù có tin đồn tình cảm với nhiều người.

Sau lời thông báo, nhiều dân mạng đã kéo vào trang cá nhân của Huỳnh Anh và tấn công 9X bằng nhiều lời lẽ xúc phạm cũng như nhắc đến bạn gái cũ Quang Hải tại các bài đăng gần nhất của cô.

Thậm chí, Huỳnh Anh còn đăng ảnh chụp màn hình đoạn tin nhắn do một tài khoản lạ gửi cho cô. Người này dùng những lời lẽ thô tục để chửi bới, xúc phạm, thậm chí đe dọa "đừng để gặp được" nếu không sẽ đánh. Người này cho rằng Huỳnh Anh là kẻ phá vỡ tình yêu của Hải và người cũ.

Trước đó, nhiều cô gái có tin đồn hẹn hò với cầu thủ sinh năm 1997 như Huyền My, Thanh Thủy hay Thảo Mi cũng đều gặp rắc rối khi bị dân mạng làm phiền.

Khải Nguyên (Tổng Hợp)