Bóng đá Việt Nam

Quang Hải chỉ thi đấu 10 phút trong trận hòa của Pau FC trước Caen

Pau FC bất ngờ có được 1 điểm quý giá trong chuyến làm khách tới sân đội đầu bảng Caen

Sau chuỗi trận không biết đến mùi chiến thắng, Pau FC đối mặt với thử thách cực đại khi phải làm khách đến sân của đội đầu bảng Caen. Ở trận đấu này, HLV Didier Tholot tiếp tục cất Quang Hải trên băng ghế dự bị.

Dù được đánh giá yếu hơn nhiều so với đối thủ, thế nhưng Pau FC lại là những người thi đấu chủ động và có những cơ hội rõ rệt. Phút thứ 7, bất ngờ đã xảy ra trên sân Stade Michel d'Ornano khi Saivet ghi bàn mở tỉ số cho đội khách từ chấm đá phạt bên ngoài vòng cấm địa. Có được bàn thắng sớm, Pau FC càng chơi càng hay và liên tục tạo ra những dấu ấn đậm nét.

Trong lúc đang có thế trận tốt, Pau FC bất ngờ phải nhận bàn thua ở phút 23. Trong một tình huống căng ngang, hàng thủ đội khách phòng ngự thiếu tập trung tạo điều kiện cho Abdi băng vào dứt điểm cận thành gỡ hòa cho Caen. Tỷ số 1-1 được giữ nguyên đến hết hiệp 1.

Sau giờ nghỉ, Caen gia tăng sức ép. Họ không muốn để đội bóng yếu hơn là Pau FC cầm hòa. Đoàn quân của HLV Tholot liên tục bị đặt vào thế báo động. Rất may, thủ môn Olliero đã chơi xuất sắc khi từ chối hàng loạt cơ hội của đối thủ.

Với mục tiêu tìm kiếm một trận hòa, HLV Didier Tholot không dám mạo hiểm để tung Quang Hải vào sân sớm. Mãi đến phút 85, ngôi sao của ĐT Việt Nam mới được tung vào sân thay thế David Gomis. Mặc dù vậy, thời gian còn lại quá ít để Quang Hải tạo được dấu ấn.

Hòa chung cuộc 1-1 trước Caen, Pau FC chỉ có 3 điểm sau 5 trận đấu. Giờ đây, họ đã bị đẩy xuống cuối bảng xếp hạng ở Ligue 2.