Ngôi sao

Quang Hà để lại bình luận bất ngờ dưới bài đăng của Lệ Quyên

Ngôi sao: Quang Hà để lại bình luận bất ngờ dưới bài đăng của Lệ Quyên; Lệ Nam chụp ảnh gợi cảm sau công bố dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam…

Quang Hà để lại bình luận bất ngờ dưới bài đăng của Lệ Quyên

Mới đây, Lệ Quyên đã đăng tải hình ảnh đang mải mướt ở phòng tập. Nữ ca sĩ khoe nhan sắc trẻ trung cũng như body săn chắc mặc dù đã ở ngưỡng 40 tuổi. Nhiều người đã bày tỏ sự ngưỡng bộ đối với Lệ Quyên.

Hình ảnh Lệ Quyên đăng tải.

Dưới bài đăng của Lệ Quyên, bình luận của Quang Hà nhận được nhiều sự chú ý. Theo đó, khi anh trai Quang Hà bày tỏ sự thích thú đối với hình ảnh của Lệ Quyên tại phòng tập "Thích lắm, Quang Hà tập đi". Ngay sau đó, Quang Hà liền phản hồi đầy bất ngờ: "Nó bị bắt phải tập đấy. Không chịu tập không cho ngủ chung á".

Bình luận của Quang Hà.

Chia sẻ của Quang Hà khiến nhiều người nghĩ ngay tới Lâm Bảo Châu. Thời gian gần đây, cả hai thường xuyên đồng hành trong phòng tập. Một lần, Lệ Quyên than thở vì luyện tập quá mệt, cô liền bị Lâm Bảo Châu nhắc nhở "Dậy tập" ngay.

Lâm Bảo Châu nhắc nhở Lệ Quyên.

Vợ Chí Tài cảm ơn Hoài Linh vì lập bàn thờ cho chồng ở Việt Nam

Sáng 19/3 (giờ địa phương), lễ tưởng niệm 100 ngày mất của danh hài Chí Tài được diễn ra tại nhà thờ ở tiểu bang California, Mỹ. Ca sĩ Phương Loan, ông Chí Thiện, anh trai nam danh hài, cùng đồng nghiệp có mặt.

Tại buổi lễ, vợ nghệ sĩ Chí Tài gửi lời cảm ơn danh hài Hoài Linh khi đã lập bàn thờ, tưởng nhớ chồng ở Việt Nam.

"Cảm ơn tất cả những người có mặt tại đây đã giúp đỡ gia đình tổ chức thánh lễ cho chồng tôi. Đặc biệt, Phương Loan xin cảm ơn nghệ sĩ Hoài Linh. Nghệ sĩ Hoài Linh đã lập bàn thờ để anh chị em nghệ sĩ và khán giả có thể đến viếng anh Chí Tài ở Việt Nam", nữ nghệ sĩ nghẹn ngào nói.

Lễ tưởng niệm 100 ngày mất Chí Tài ở Mỹ. (Ảnh: Facebook Trizzie Phương Trinh).

"Tôi tin rằng anh Chí Tài đang ở một nơi bình yên. Ngày ngày, anh sẽ đàn và hát vui vẻ. Từ bây giờ, anh không còn lo nghĩ, lo thiếu ngủ, lo học bài hát, học kịch bản nữa rồi", Phương Loan trải lòng.

Lệ Nam chụp ảnh gợi cảm sau công bố dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam

Vài ngày sau khi hé lộ thông tin chính thức tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam (Miss Universe Vietnam 2021) – Lệ Nam đã tung ra những hình ảnh mới nhất, khoe vẻ đẹp gợi cảm.

Lệ Nam đã tung ra những hình ảnh mới nhất.

Trong bộ ảnh vừa được trình làng, Lệ Nam khai thác tối đa lợi thế vóc dáng của mình với chiều cao 1m75 cùng thân hình cân đối. Lệ Nam có gương mặt hài hòa, cuốn hút. Cô được đánh giá sở hữu nhan sắc “một 9, một 10” với cô em gái Nam Em.

Lệ Nam chính là người đẹp đầu tiên được xác định tham gia đấu trường nhan sắc được quan tâm nhất nhì tại Việt Nam. Ngay khi fanpage cuộc thi công bố thông tin này, Lệ Nam đã nhận được sự chú ý của đông đảo người hâm mộ sắc đẹp. Bằng chứng là ảnh của người đẹp đến nay đã thu hút được hơn 34.000 lượt thích và hơn 11.000 bình luận. Điều đáng chú ý, đa số đều là bình luận tích cực ủng hộ cô nàng của người hâm mộ. Nhiều khán giả bày tỏ sự yêu mến và thậm chí còn “đặt cược” một thứ hạng cao cho cô.

Thực tế khi xác định tham gia Miss Universe Vietnam 2021, Lệ Nam cho biết cô hiểu rõ đây là một “cuộc chiến” khốc liệt với nhiều cô gái xinh đẹp, tài năng và mạnh mẽ. Vì vậy cô không đặt ra mục tiêu phải giành vương miện hoặc vị trí cao mà chỉ hạ quyết tâm sẽ cố gắng hết mình và vượt lên chính mình.

Quốc Tiệp (t/h)