Dân sinh

Quảng Bình: Phát hiện thi thể người đàn ông đàn ông trong rừng keo

Người dân trong lúc giải phóng mặt bằng tại khu vực rừng keo thuộc phường Đồng Sơn, TP.Đồng Hới thì phát hiện một thi thể đang phân hủy.

Ngày 6/1, lãnh đạo UBND phường Đức Ninh Đông, TP.Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình cho biết, một trường hợp đang chấp hành án tù treo tại địa phương vừa được người dân phát hiện đã tử vong trong rừng.

Thi thể người đàn ông được xác định là Nguyễn Trịnh T. (40 tuổi), trú tại phường Đức Ninh Đông. Ông T. đang được Công an phường Đức Ninh Đông quản lý, giám sát, giáo dục tại cộng đồng về tội Trộm cắp tài sản, hình phạt 18 tháng tù treo, thử thách 36 tháng, ngày chấp hành án 18/4/2022.

Ngày 9/11/2023, ông T. bỏ nhà đi nhưng không rõ đi đâu. Công an phường Đức Ninh Đông, TP.Đồng Hới sau 2 lần triệu tập nhưng ông T. không có mặt nên đã tham mưu với UBND phường Đức Ninh Đông lập biên bản để báo cáo cho cơ quan thi hành án TP.Đồng Hới xử lý theo quy định.

Hiện trường nơi phát hiện thi thể ông T.

Đến trưa ngày 5/1, người dân trong lúc giải phóng mặt bằng tại khu vực rừng keo thuộc tổ dân phố 10, phường Đồng Sơn, TP.Đồng Hới thì phát hiện một thi thể đang phân huỷ nên báo cho cơ quan chức năng.

Lực lượng Công an phường Đức Ninh Đông đến hiện trường, xác định thi thể này là ông Nguyễn Trịnh T.

Hiện, Công an phường Đức Ninh Đông đã có báo cáo gửi Công an TP.Đồng Hới.