An ninh - Hình sự

Quân nhân mất cả sự nghiệp vì bắt cóc “bạn gái nhí” 12 tuổi

Một cựu binh sĩ đã bị kết án 151 tháng tù sau khi thừa nhận dàn dựng một vụ bắt cóc và quan hệ tình dục với bé gái 12 tuổi.

Theo Army Times, James Murdoch Peele (21 tuổi) đã bị kết án 151 tháng tù vì tội Vận chuyển trẻ vị thành viên với mục đích quan hệ tình dục vào đầu tháng 4 vừa qua.

Theo hồ sơ, ngày 21/10/2018, một bé gái 12 tuổi ở New Bern, bắc California (Mỹ) đã được gia đình trình báo mất tích. Không những vậy, tên bắt cóc còn để lại một bức thư yêu cầu giao nộp 20.000 USD (khoảng 461 triệu đồng) để đổi lấy sự tự do của cô bé.

Cơ quan chức năng nhanh chóng đến hiện trường điều tra. Họ tìm thấy vết bẩn trên ga giường và thành cửa sổ nhưng không có dấu hiệu nào của việc cạy phá hay đột nhập. Điều tra sâu hơn, cảnh sát phát hiện nghi phạm đáng ngờ trong danh sách bạn bè của cô bé với biệt danh là “bạn trai”, James Murdoch Peele.

Các nhân viên FBI nhanh chóng xác định, Peele là một người lính nhập ngũ ở Port Bragg. Lần theo dấu vết, họ tìm đến doanh trại của Peele vào chiều cùng ngày và phát hiện anh ta đang ở cùng với cô bé mất tích.

Cuộc kiểm tra y tế cho thấy, Peele đã quan hệ tình dục với bé gái. Song, Peele lại khẳng định, mình không hề biết cô bé mới 12 tuổi, anh ta luôn nghĩ nạn nhân đã 18 và việc quan hệ tình dục là xuất phát từ sự đồng thuận của 2 bên.

Tại cơ quan điều tra, Peele thừa nhận đã dàn dựng cảnh bắt cóc rồi đưa bé gái về Carolina để gặp gỡ mẹ của mình. Peele nói dối mẹ mình rằng người “bạn gái nhí” đang làm việc trong một tiệm may.

Tuy nhiên, chỉ khoảng 30 phút sau đó, Peele nhận được cuộc gọi yêu cầu quay về doanh trại. Tại đó, hai người đã quan hệ tình dục.

Han (theo Army Times)