Giải trí

Quản lý Hoa hậu Jolie Nguyễn lên tiếng: "Jolie hiện đang rất ổn"

Phía Hoa hậu Thế giới người Việt tại Úc 2015 Jolie Nguyễn đã có những động thái đầu tiên sau hơn một ngày người đẹp sinh năm 1997 bị "réo tên" liên tục.

Sau hơn một ngày bị “réo tên” liên tục trên truyền thông và các diễn đàn mạng xã hội, tối 13/7, Hoa hậu Thế giới người Việt tại Úc 2015 Jolie Nguyễn đã có những động thái đầu tiên thông qua trang Facebook cá nhân.

Người đẹp viết: “Cảm ơn các báo chí đã quan tâm đến Jolie, nhưng mong các anh chị báo chí đưa tin có xác thực, rõ ràng, tránh đưa tin chưa rõ sự thật. Luật sư riêng của Jolie sẽ làm việc với các báo đã đăng tải sai thông tin”.

Bất ngờ vướng phải những ồn ào không hay, người đẹp sinh năm 1997 bày tỏ thái độ cứng rắn trước “bão” dư luận. Đồng thời, Joile cũng nhấn mạnh sẽ nhờ đến các cơ quan có thẩm quyền vào cuộc để lấy lại hình ảnh, danh tiếng cho mình.

Hoa hậu Joile Nguyễn khẳng định sẽ nhờ luật sư để đòi lại danh dự cho mình.

PV Người Đưa Tin Pháp luật đã liên hệ với quản lý truyền thông của Jolie Nguyễn. Người này cho hay: “Jolie hiện tại đang rất ổn! Chúng tôi đang tiến hành làm việc với luật sư để đòi lại công bằng, danh dự cho cô ấy. Sau khi làm việc với luật sư, Jolie sẽ có phản hồi chính thức với truyền thông và công chúng. Còn thời điểm này, chúng tôi không có bất cứ phát ngôn gì”.

Trước đó một ngày, Jolie bất ngờ bị “réo tên” trong một vụ việc nhạy cảm. Mặc dù chưa rõ thực hư thông tin, nhưng trang cá nhân của Hoa hậu Thế giới người Việt tại Úc 2015 bị cư dân mạng tấn công dữ dội. Ngay dưới nội dung đăng tải ngày 8/7, có rất nhiều bình luận bày tỏ thái độ mỉa mai, thậm chí còn dùng từ khiếm nhã dành cho cô.

Liên quan tới sự việc ồn ào này, luật sư Đặng Văn Cường - Trưởng văn phòng luật sư Chính Pháp (Đoàn luật sư Hà Nội) cho biết: “Dù gì thì những nghi ngờ chỉ là nghi ngờ. Nếu chưa có thông tin chính thức của cơ quan chức năng, thì cộng đồng mạng nên thận trọng trong những phát ngôn của mình. Tránh trường hợp đưa những tin sai sự thật, không chính xác, tin đồn thất thiệt, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến tâm lý, sức khỏe, danh dự, nhân phẩm của người khác, và có thể phải chịu những chế tài của pháp luật”.

Cuộc sống giàu sang của Jolie Nguyễn từng khiến bao người xuýt xoa.

Jolie Nguyễn - tên thật Nguyễn Phương Mai sinh năm 1997. Cô nàng từng đăng quang cuộc thi Hoa hậu thế giới người Việt tại Australia (Miss World Vietnam in Australia) vào năm 2015. Sau khi có danh vị, người đẹp trở về Việt Nam và gia nhập làng giải trí. Cô nhanh chóng gây ấn tượng với công chúng nhờ sắc vóc gợi cảm và cuộc sống “vạn người mê”. Joile từng được xếp vào danh sách "Hội con nhà giàu Việt Nam - Rich Kids of Vietnam" vì cuộc sống sang chảnh, mua đồ hiệu không quan trọng giá tiền.