Sự kiện

Quán karaoke 9 tầng bốc cháy dữ dội, khách hoảng loạn tháo chạy

Một quán karaoke 9 tầng tại Quảng Trị đang trong thời gian hoạt động đón khách bỗng bốc cháy dữ dội, hàng chục khách hát tại quán hoảng loạn tháo chạy.

Thông tin ban đầu, vào khoảng 21h15 ngày 30/12, sau khi bật máy tại một phòng karaoke ở tầng 5 của tòa nhà 9 tầng kinh doanh karaoke nằm trên đường Lý Thường Kiệt, phường Đông Lương, TP. Đông Hà, tỉnh Quảng Trị, nhân viên của quán bất ngờ phát hiện mùi khét, rồi thấy khói bốc ra dữ dội. Người này nhanh chóng tri hô, đồng thời dùng bình chữa cháy dập lửa tạm thời. Nhưng lúc này khói tỏa ra nhiều nên người này bị ngạt, không thể tiếp cận vào phòng.

4 xe chữa cháy chuyên dụng cùng hàng trăm chiến sĩ dầm mình giữa mưa rét để dập lửa.

Khi nghe tiếng chuông báo cháy cùng tiếng tri hô, hàng chục khách cùng nhân viên đang có mặt tại quán hoảng loạn tháo chạy theo đường cầu thang bộ, rời quán. Những người dân xung quanh cho biết, họ nghe thấy tiếng la hét của nhiều người khách vì cảnh tượng lúc ấy quá kinh hãi, “khói đen bốc lên cuồn cuộn từ tầng 5 và tầng 6”, những người này cho hay.

Quán karaoke này là điểm kinh doanh karaoke lớn trên địa bàn tỉnh Quảng Trị.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, điều động 4 xe chữa cháy chuyên dụng, xe cứu thương… cùng hàng trăm chiến sĩ PCCC tiến hành dập lửa.

Đến khoảng 23h30 cùng ngày, đám cháy cơ bản được khống chế, tuy nhiên lực lượng PCCC vẫn đang tiếp tục triển khai công tác cứu hỏa, không để đám cháy bùng phát trở lại. Để đảm bảo an toàn, lực lượng chức năng cũng đã cho sơ tán người dân xung quanh khu vực ảnh hưởng, chốt chặn hai đầu không cho xe qua lại trên tuyến đường xảy ra vụ cháy. Hiện, chưa có ghi nhận thiệt hại về người.

Được biết, quán karaoke trên là điểm kinh doanh karaoke lớn của Quảng Trị, đang trong dịp nghỉ Tết dương lịch nên lượng khách đến quán khá đông.

Nguyễn Huy