Thể thao

“Quân bài” bí mật của HLV Park thách thức U22 Thái Lan

Trước trận đấu quan trọng giữa U22 Việt Nam với U22 Thái Lan, danh hài Chiến Thắng không quên đưa ra những nhận định, phân tích thú vị về đội nhà.

Cuộc "đụng độ" giữa U22 Việt Nam và U22 Thái Lan hứa hẹn sẽ vô cùng kịch tính.

Cuộc đối đầu duyên nợ U22 Việt Nam - Thái Lan luôn trở thành tâm điểm của bóng đá khu vực. Và, kết quả của trận “đại chiến” lúc 15h chiều nay (5/12) là chiếc vé bán kết SEA Games 30. Vốn là một fan cứng của đội tuyển Việt Nam, không bỏ sót một trấn đấu nào của đội tuyển, danh hài Chiến Thắng đã có nhưng nhận định, phân tích thú vị về trận đấu đang rất được quan tâm này.

Trước giờ “G” trận cầu này, nam danh hài không giấu được cảm xúc hào hứng. “Không chỉ riêng tôi, mà tất cả người hâm mộ nước nhà khi biết Việt Nam “đại chiến” với Thái Lan đều rất hào hứng. Nếu ngày xưa hễ Việt Nam đối đầu Thái Lan thì cảm giác hồi hộp, lo lắng, nhưng bây giờ yên tâm lắm. Kể cả có những giây phút thót tim lắm, nhưng tôi vẫn tin tưởng tuyệt đối vào thầy Park và các cầu thủ đội nhà”, Chiến Thắng chia sẻ.

Trước những lo ngại của khán giả về sự vắng mặt của Quang Hải trong trận đấu chiều nay do gặp chấn thương, danh hài Chiến Thắng cho hay: “Nhìn tổng quan ở những trận đấu gần đây dù Quang Hải đá được, nhưng cậu ấy đang có dấu hiệu xuống sức, mệt mỏi. Có thể trước đó Hải đã vắt sức quá nhiều cho vòng loại World Cup, nên bị mất sức quá nhiều. Đã đến lúc Hải được nghỉ ngơi”.

Danh hài Chiến Thắng dành nhiều tình cảm cho U22 Việt Nam trước giờ bóng lăn.

Nam diễn viên “Làng ế vợ” cho rằng, việc thiếu vắng Quang Hải trong trận đấu chiều nay là thiệt thòi đáng tiếc đối với U22 Việt Nam. Nhưng dù không có Hải, anh vẫn tin rằng với tài cầm quân của HLV người Hàn Quốc, ông sẽ có nhiều phương án đầy bất ngờ khác. “Có khi sự vắng mặt của Hải lại trở thành “quân bài” bí mật của HLV Park tung ra chiều nay thì sao. Điều đó trở thành bài toán khó lường đối với U22 Thái Lan. Bởi trước đó, Thái Lan vốn đã quá quen với đội hình của Việt Nam, thế nên việc Quang Hải vắng mặt trên sân lần này có thể sẽ khiến Thái Lan rơi vào thế khó. Không những thế, đó còn là sự bất ngờ đối với người hâm mộ Việt Nam”, danh hài Chiến Thắng đưa ra phân tích của mình về trận cầu chiều nay.