Dân sinh

Quà Valentine handmade độc đáo ngày lễ tình nhân 14/2

Có phải bạn đang băn khoăn không biết tặng quà gì cho người ấy để thể hiện tình cảm của mình nhân dịp Valentine năm nay? Đừng suy nghĩ quá nhiều, những món quà chân thành nhất nên đến từ trái tim của bạn. Ngày 14/2, hãy gửi đến nửa kia của bạn những món quà do chính tay bạn làm ra.

Sau đây là một vài gợi ý về các món quà Valentine handmade độc đáo ngày lễ tình nhân 14/2, bạn có thể tham khảo:

Socola

Socola là món quà ngọt ngào, đại diện cho tình yêu thủy chung, say đắm không thể thiếu cho những cặp tình nhân. Tặng socola là bạn đã thể hiện được tình cảm của mình dành cho đối phương, socola tự làm lại càng ấm áp ngọt ngào. Nhân ngày này hãy trổ tài khéo tay, tự làm một mẻ socola thơm phức tặng cho người ấy.

Gối ôm handmade

Trong tiết trời se lạnh của dịp Valentine, một bộ gối đôi làm quà cho ngày lễ tình nhân sẽ giúp “người ấy” luôn ấm áp và nhớ đến bạn. Vậy tại sao bạn không tự tay làm một chiếc gối của riêng mình? Chỉ cần một số tiền nhỏ so với đi mua gối làm sẵn, bạn đã có trong tay đầy đủ nguyên liệu làm gối từ vải nỉ các màu đến bông, kim, chỉ...Đầu tư một chút thời gian và tình cảm, bạn đã có ngay một món quà Valentine siêu dễ thương rồi.

Bộ album ảnh lưu giữ kỉ niệm

Lưu giữ những kỉ niệm đẹp đẽ, ngọt nồng với chàng của mình qua những cuốn album nhỏ nhỏ xinh xinh như thế này thì thật tuyệt phải không bạn? Chắc chắn 2 bạn sẽ có thêm một kỉ niệm nữa khi cùng ngồi xem lại những bức ảnh ngộ nghĩnh đáng yêu của mình trong ngày lễ tình nhân. Để làm hộp quà tặng Valentine lưu giữ kỷ niệm, bạn gái cần chuẩn bị hộp giấy hình vuông hoặc hình chữ nhật, một tập ảnh của hai người, một đoạn giấy bìa dài, ruy băng, keo dán.

Thiệp Valentine tình yêu

Những tấm thiệp nho nhỏ nhưng lại khiến đối phương phải “tan chảy” đó bạn ạ! Một tấm thiệp bạn tự làm, một tấm thiệp không “đụng hàng” với ai –“ độc nhất vô nhị” cùng những bức ảnh của 2 người, những lời nhắn yêu thương, bộc lộ sự trân trọng của bạn dành cho người ấy sẽ làm cho người ấy hạnh phúc lắm đấy!

Làm một cuốn sổ ghi những lời hứa

Khi yêu nhau, hẳn 2 người đều tự lập ra những kế hoạch trong tương lai với nhau, những lời hứa, những lời quan tâm dặn dò nhau,… Thế nên, hãy làm một cuốn sổ nhỏ ghi lại những điều đó và những kỉ niệm của 2 người để sau này cùng nhìn về, cùng cười hạnh phúc bạn nhé!

Tự quay một đoạn video ngắn

Hãy “hâm nóng” lại tình cảm của 2 bạn, làm sống dậy những kỉ niệm bên nhau của 2 người bằng cách đi một mình đến những địa điểm khó quên của 2 bạn: nơi lần đầu gặp, nơi hẹn hò đầu tiên, nơi nắm tay đầu tiên….  Rồi quay chúng lại cùng với những lời nhắc nhở, nhắn nhủ đến nửa kia của mình! Chúng sẽ rất thú vị và cảm động đấy!

Bá Di (Tổng hợp)