Bất động sản

Qua thời phát ngôn gây sốc, Ngọc Trinh của hiện tại nổi danh với biệt thự và tủ đồ hàng hiệu có một không hai

Ngọc Trinh không chỉ nổi tiếng với những phát ngôn gây sốc mà còn được biết đến là "yêu nữ hàng hiệu" khi từng bạo tay chi cả 7 tỷ mua hàng hiệu trong ngày sinh nhật. Chính vì vậy, chẳng có gì ngạc nhiên khi "Nữ hoàng nội y" tậu biệt thự tới 50 tỷ đồng.

Được biết đến với nhiều phát ngôn gây sốc, vung tay vô tại vạ vào hàng hiệu, Ngọc Trinh là một cái tên chưa bao giờ hạ nhiệt trong hơn 10 năm qua.

Ngọc Trinh tên thật là Trịnh Ngọc Trinh, SN 1989, sinh ra trong gia đình khó khăn ở huyện Tiểu Cần, tỉnh Trà Vinh. Ngọc Trinh không may khi mới 6 tháng tuổi đã mất mẹ. Sau này bố cô đi thêm bước nữa với người mẹ hiện tại của cô.

Siêu mẫu Ngọc Trinh

Điều kiện hoàn cảnh vô cùng khó khăn nên cô cùng anh chị em lên Sài Gòn học pha chế tại một quán bida. Tại đây, cô may mắn gặp được ông bầu “Vũ Khắc Tiệp” và bắt đầu hành trình đầy sóng gió để trở thành “Nữ hoàng nội y” ngày hôm nay.

Vào giai đoạn đầu Ngọc Trinh tham gia nhiều chương trình sắc đẹp. Tuy nhiên, vừa bước chân vào nghề, Ngọc Trinh đã vướng phải scandal và bị tước danh hiệu “Hoa hậu dạ hội” trong cuộc thi “Nữ hoàng trang sức năm 2007” vì chưa hoàn thiện hồ sơ.

Ngọc Trinh thời điểm đăng quang Hoa hậu Việt Nam Quốc tế.

Đến năm 2011, những hình ảnh thác loạn tại vũ trường, clip khoe hàng hiệu và mác “chân dài não ngắn” thật sự là sự đả kích lớn cho cô và gia đình.

Bước vào làm giải trí với ngoại hình xinh đẹp nhất nhì showbiz Việt, ngoài biệt danh là “Nữ hoàng nội y”, Ngọc Trinh còn được biết đến với danh hiệu “Nữ hoàng thị phi”. Khác với đại đa số những nghệ sĩ khác, cô chưa bao giờ phủ nhận gốc gái quê mùa của mình, sống thành thật khi thừa nhận mình là người thứ 3, có đại gia đứng sau. Đặc biệt là phát ngôn khiến dư luận dậy sóng: “Không tiền cạp đất mà ăn”.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh

Mới đây Ngọc Trinh lại khiến báo chí tốn giấy mực với bộ trang phục gợi cảm nhưng phơi bày da thịt quá đà tại LHP Cannes 2019.

Bên cạnh vai trò là người mẫu, đóng quảng cáo, trong thời gian gần đây, Ngọc Trinh còn thử sức mình với vai trò diễn viên. Mới khập khiễng bước vào nghề, cô không thực sự thành công với “Vòng eo 56” và sau đó có sự tiến bộ vượt bậc ở “Vu quy đại náo”.

Ngoài ra Ngọc Trinh còn là một nữ doanh nhân trẻ khá kín tiếng từ năm 2012. Hiện cô đang sở hữu một nhãn hàng thời trang, một hãng mỹ phẩm, một spa tại TP.HCM và còn đầu tư vào lĩnh vực bất động sản.

Trong một số chương trình gần đây, Ngọc Trinh tiết lộ đang yêu nhưng không nói rõ danh tính bạn trai hiện tại. Đối với Ngọc Trinh, bạn trai của cô lần này là người “có tài, có đức, có tâm”. Đây là người mà Ngọc Trinh có ý định trao thân gửi phận.

Nổi tiếng là vậy nên không có gì lạ khi Ngọc Trinh là vung tiền cho việc mua hàng hiệu. Mỗi lần sinh nhật là người mẫu lại thay xe. Giày dép thì lên đến hàng chục, trăm triệu đồng, còn túi xách thì có giá hàng tỷ.

Tủ đồ hàng hiệu toàn màu hồng của Ngọc Trinh

Tháng 5 vừa rồi, trên trang cá nhân, Ngọc Trinh vừa khiến khán giả được dịp trầm trồ khi khoe tủ đồ toàn hàng hiệu màu hồng. Trong đó, túi xách màu hồng của thương hiệu Hermes được cô sắm nhiều nhất.

Người đẹp đặc biệt yêu thích chiếc túi hồng đậm có giá hơn 1,5 tỷ đồng thuộc dòng da cá sấu. "Nữ hoàng nội y" bỏ ra 460 triệu đồng mua một thiết kế dòng Kelly và 368 triệu đồng cho một chiếc túi Birkin khác. Riêng chiếc ví Hermes chỉ đủ đựng tiền, thẻ tín dụng cũng được Ngọc Trinh tậu về dù có giá 170 triệu đồng.

Bên cạnh túi xách, Ngọc Trinh còn rất bạo chi cho những chiếc đồng đồng hồ gam màu hồng. Đồng hồ Hublot màu hồng nạm kim cương trị giá gần 1,4 tỷ đồng của người đẹp thuộc phiên bản giới hạn, chỉ có 200 cái được bán ra trên thế giới. Ngoài ra, cô sưu tầm thêm một chiếc đồng hồ hàng hiệu khác có giá 690 triệu đồng và thường kết hợp túi Versace ton-sur-ton.

Tổng giá trị gia tài hàng hiệu màu hồng của Ngọc Trinh lên đến hơn 7 tỷ đồng. Ngạc nhiên hơn cả là tất cả những món đồ xa xỉ này được Ngọc Trinh tự thưởng dịp sinh nhật lần thứ 30 vào tháng 9/2018. 

Phối cảnh biệt thự 2 triệu USD của Ngọc Trinh.

Không chỉ có xe hơi, hàng hiệu đầy người, Ngọc Trinh còn là chủ của nhiều bất động sản có giá trị, điển hình là căn biệt thự mới tậu trị giá 50 tỷ đồng.

Theo lời Ngọc Trinh thì căn biệt thự này do người yêu cô tặng, trị giá 2 triệu đô. Bất động sản này tọa lạc tại quận 9, TP.HCM gồm 4 tầng, với diện tích hơn 700m2. Xung quanh biệt thự là hệ thống sân vườn cao cấp, bên cạnh là một dòng sông nhỏ mang lại không gian thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng.

Căn biệt thự được thiết kế theo không gian mở với nhiều cửa sổ bằng kính cao cấp tạo một cảm giác thoáng đãng, mát mẻ. Bên trong căn nhà được trang trí với nội thất cao cấp vô cùng xa hoa, lộng lẫy, đầy đủ các không gian sinh hoạt như phòng khách, phòng ngủ, bếp, bể bơi… 

Tính cả thiết kế lại và lắp đặt nội thất, căn biệt thự có giá trị tổng cộng khoảng 2 triệu đô. 

Theo tìm hiểu của Kiến Thức, bất động sản này được mua với giá là 1 triệu đô. Sau đó, Ngọc Trinh mời kiến trúc sư thiết kế và hoàn thiện nội thất. Nữ hoàng nội y rất tỉ mỉ trong khâu hoàn thiện khi yêu cầu từng chi tiết phải được thiết kế một cách kĩ lưỡng nhất. Người đẹp cũng không tiếc tiền khi đặt mua toàn đồ đạc nội thất từ nước ngoài để về bày biện cho căn nhà thêm sang trọng. Tính cả thiết kế lại và lắp đặt nội thất, căn biệt thự có giá trị tổng cộng khoảng 2 triệu đô. 

Đình Văn (Tổng hợp)