Dân sinh

Quà tặng Valentine ý nghĩa, bất ngờ, lãng mạn nhất cho vợ, bạn gái

Chắc hẳn cánh mày râu đang đau đầu suy nghĩ nên tặng quà Valentine gì ý nghĩa cho vợ, bạn gái. Hãy để chúng tôi gợi ý cho bạn một vài món quà bất ngờ, lãng mạn và cũng không kém phần ý nghĩa cho ngày Valentine.

Quà tặng Valentine - Hoa hồng

Chắc hẳn món quà đầu tiên mọi chàng trai nên nghĩ tới nhân dịp ngày lễ tình nhân Valentine chính là Hoa hồng. Ngay cả khi cô gái của bạn không phải là  “tín đồ” của hoa, nhưng chắc hẳn rằng nếu được nhận một bó hoa tươi thắm từ người mình yêu trong ngày Valentine thì vẫn cảm thấy hạnh phúc.

Hoa hồng mang nhiều ý nghĩa về tình yêu, vì thế một bó hoa hồng tươi thắm trong ngày Valentine là sự chọn mà các bạn nam có thể suy nghĩ. Lời khuyên là bạn nên chọn hoa hồng đỏ nhé. Nó sẽ giúp bạn nói lên nỗi lòng của mình, rằng tình cảm của bạn dành cho nàng nồng nàn và sâu đậm như thế nào.

Quà tặng Valentine - Socola

Socola là biểu tượng của tình yêu vĩnh cửu, có ý nghĩa sâu sắc rằng trong tình yêu luôn cần phải trải qua những cay đắng thì mới chạm tới một kết thúc ngọt ngào. Và đặc biệt, một socola handmade vẫn luôn là quà Valentine cho bạn gái lãng mạn và ngọt ngào nhất.

Quà tặng Valentine - Gấu bông

Nếu bạn đang băn khoăn không biết tặng gì cho bạn gái của mình thì thú nhồi bông là sư lựa chọn dành cho bạn. Món quà này sẽ giúp ấn tượng của nàng về bạn tốt hơn. Hứa hẹn bạn sẽ có một mùa Valentine như ý. Song, đừng quên chọn thú nhồi bông có kích thước vừa ôm, hay chọn những con vật gợi sự liên tưởng đến bạn.

Quà tặng Valentine - Hoa Hồng sáp

Nếu cảm thấy những bông hoa tươi quá đơn giản thì hay thay đổi không khí Valentine năm nay bằng hoa hồng sáp. Hoa hồng sáp thơm có các cánh hoa được làm từ xà phòng với nhiều chiết xuất từ tự nhiên. Dưới bàn tay khéo léo của các nghệ nhân, hoa sáp có hình dáng giống y hệt hoa thật, tươi mới và tràn đầy sức sống. Nếu là một chàng trai thông minh, hãy lựa chọn hoa sáp bởi nó không chỉ đẹp mà còn đại diện cho tình yêu lâu dài, bền chặt.

Quà tặng Valentine - Trang sức

Với trang sức, đa số phụ nữ sẽ không bao giờ từ chối. Ngoài giá trị về vật chất, đồ trang sức cũng mang nhiều ý nghĩa về tinh thần và có thể lưu giữ theo thời gian. Một sợi dây chuyền với mặt hình trái tim có lưu giữ hình của bạn và cô ấy sẽ là một lựa chọn đầy lãng mạn và ngọt ngào.

Quà tặng Valentine - Mỹ phẩm

Là con gái ai cũng muốn mình trông thật xinh đẹp trong mắt người mình yêu. Nàng sẽ cảm thấy vô cùng hạnh phúc nếu bạn hiểu được điều này. Một bộ mỹ phẩm gồm: son môi, kem dưỡng da, kem chống nắng…nhận được từ người yêu trong ngày Valentine sẽ giúp bạn ghi điểm trong mắt nàng.

Quà tặng Valentine - Nước hoa

Cũng là mỹ phẩm nhưng nước hoa sẽ tạo một cảm giác quý phải và trang trọng hơn. Nhận được một lọ nước hoa mình yêu thích từ người ấy có lẽ là điều mà hầu hết các bạn nữ đều mong muốn. Tuy nhiên, việc chọn được lọ nước hoa đúng sở thích của nàng không phải là điều dễ dàng, hãy tìm hiểu xem nàng thường dùng loại nước hoa nào để đưa ra quyết định đúng đắn nhất trước khi chọn lựa nhé! Việc này sẽ giúp bạn lấy điểm trong mắt nàng, hứa hẹn bạn sẽ có một ngày Valentine đáng nhớ.

Quà tặng Valentine - Áo đôi

Còn dịp nào hợp lý hơn ngoài ngày lễ tình nhân để tặng nàng một cặp áo đôi. Ý tưởng về món quà này tuy không mới mẻ nhưng tình cảm chứa đựng đằng sau nó dường như vẫn vẹn nguyên.

Có lẽ nàng sẽ không quên được cảm giác cả hai mặt đồ giống nhau và cùng đi khắp các con đường, góc phố. Điều đó giúp nàng cảm nhận được rằng bạn thật sự nghiêm túc về mối quan hệ này.

Bá Di (Tổng hợp)