Dân sinh

Quà tặng Valentine bằng tinh thần độc đáo, ý nghĩa "đốn tim" người yêu

Hãy quên đi những món đồ xa xỉ đắt tiền, dịp ngày lễ tình nhân 2019 hãy "đốn tim" người yêu với những món quà tinh thần độc đáo và lãng mạn.

Quà tặng Valentine - Bữa tối lãng mạn

Đơn giản và hiệu quả, một bữa tối lãng mạn dành cho 2 người luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho các cặp đôi nhân ngày lễ tình nhân. Có thể là một bữa ăn trang trọng tại một nhà hàng đắt tiền hoặc là một bàn tiệc tại gia đầy ắp những món ăn yêu thích của cả 2 người. Chắc chắn người bạn yêu sẽ không muốn gì hơn ngoài một bữa tối ấm áp bên bạn sau một ngày dài làm việc mệt mỏi.

Quà tặng Valentine - Một buổi đi xem phim

Chẳng có gì khiến cảm xúc thăng hoa hơn là những thước phim đẹp nhân ngày lễ tình nhân Valentine. Vào dịp này, tại các rạp chiếu phim có rất nhiều bộ phim, nhiều thể loại cho bạn và người ấy lựa chọn. Bạn có thể lựa chọn những bộ phim tình cảm lãng mạn để hâm nóng tình yêu đôi lứa, hoặc thưởng thức sự cuốn hút kịch tính của những bộ phim hành động, hay thư giãn nhẹ nhàng với một bộ phim hài hoặc đổi gió với những bộ phim kinh dị đáng sợ. Nếu người ấy của bạn có niềm đam mê đối với điện ảnh thì đây chắc chắn là món quà lý tưởng nhất rồi đấy.

Quà tặng Valentine - Một chuyến đi chơi xa

Nhân ngày lễ tình nhân, cả 2 hãy lên kế hoạch “trốn cả thế giới”, tìm đến một nơi chỉ có riêng 2 người. Đây cũng là dịp để bạn và người ấy hiểu rõ về nhau. Hay đơn giản, là cơ hội để cả hai quên đi áp lực trong công việc, học tập hay những bộn bề của cuộc sống để có được những giây phút thật sự bình yên bên nhau. Đây hứa hẹn sẽ là một kỉ niệm khó quên cho cả hai.

Quà tặng Valentine - Một bức thư tình/một bài thơ lãng mạn

Tại sao bạn không “sến sẩm” một chút trong ngày Valentine năm nay nhỉ? Hãy khiến nửa kia ngạc nhiên bằng khả năng ngôn từ của bạn. Thay vì gửi trao những lời yêu thương giản đơn hàng ngày, hãy viết tặng người yêu những dòng xúc cảm mĩ miều và dịu ngọt, chắc chắn người ấy sẽ “đổ gục” vì bạn.

Quà tặng Valentine - Một playlist những bài hát yêu thích

Nếu cảm thấy khó bày tỏ lời yêu với người thương thì hãy đề âm nhạc nói hộ lòng bạn. Hãy dành một chút thời gian, tìm và tập hợp những bài hát yêu thích của bạn và người ấy, đặc biệt là những bài hát gắn liền với kỷ niệm lứa đôi. Chắc chắn khi nghe được những bài hát ấy, trái tim nửa kia của bạn sẽ không khỏi xuyến xao, biết đâu còn khiến người ấy rơi nước mắt.

Bá Di (Tổng hợp)