Giáo dục

Quà tặng 20/11 vô cùng ý nghĩa dành cho bạn gái làm cô giáo

Đau đầu vì nghĩ quà tặng bạn gái làm cô giáo nhân ngày 20/11? Trong ngày lễ này, cô người yêu của bạn đã nhận được rất nhiều món quà đến từ các học sinh và phụ huynh, riêng bạn hãy lựa chọn một món quà thật độc đáo và khác biệt để thể hiện sự trân trọng và tôn vinh vì nàng đã lựa chọn một nghề nghiệp cao quý.

Giáo viên là một nghề vô cùng vất vả. Bên cạnh việc truyền tải kiến thức, giáo viên còn trở thành chỗ dựa vững chắc của các em học sinh, là người giúp đỡ, hướng dẫn các em vượt qua những khó khăn, thử thách trong cuộc sống.

Vậy nên mỗi khi về nhà, những cô giáo trẻ rất cần nhận được sự yêu thương, chăm sóc đến từ người đàn ông của mình. Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam, hãy gửi đến bạn gái của bạn, những người lựa chọn nghề cầm phấn đứng bảng, những món quà thật sâu sắc và ý nghĩa.

Sau đây là một số gợi ý về quà tặng 20/11 cho bạn gái làm cô giáo:

Một bộ quần áo mới

Chắc chắn trong ngày 20/11, bạn gái của bạn sẽ phải tiếp rất nhiều lượt khách từ các em học sinh, các học trò cũ đến các bậc phụ huynh. Bạn sẽ muốn cô ấy xuất hiện trước mắt mọi người thật xinh đẹp và duyên dáng. Trước khi ngày lễ diễn ra, hãy đưa bạn gái của bạn đi mua sắm, lựa chọn một bộ cánh thật đẹp: một bộ váy xúng xính, bộ trang phục gọn gàng hay là một bộ áo dài duyên dáng,... Hãy giúp cô ấy chuẩn bị một diện mạo thật lung linh, khiến những người đến thăm phải trầm trồ khen ngợi. Chẳng phải điều này sẽ làm cô ấy hạnh phúc sao?

Một bó hoa thật đẹp

Ngày lễ này người phụ nữ của bạn đã nhận được rất nhiều hoa, tại sao lại tặng thêm hoa cho cô ấy? Giữa hàng chục bó hoa cô ấy nhận được, có bao nhiêu loài hoa cô ấy thích? Hơn ai hết, bạn là người thấu hiểu cô ấy, bạn biết được cô ấy muốn gì, cô ấy thích gì và chỉ có bạn mới biết được đâu là loài hoa yêu thích của cô ấy.

Hãy thức dậy thật sớm, tìm mua một bó hoa nho nhỏ và trở thành người đầu tặng hoa cho bạn gái. Hãy làm cô ấy bất ngờ với sự tinh tế của bạn. Chắc chắn bó hoa này sẽ có ý nghĩa hơn hàng chục bó hoa kia rất nhiều đấy.

Khăn choàng

Thời tiết miền Bắc đang trở lạnh rồi đấy, lớp áo dài mỏng manh sẽ không thể giữ ấm cho người phụ nữ của bạn được đâu. Tìm mua và tặng cho bạn gái một chiếc khăn choàng thật đẹp để choàng bên ngoài tà áo dài, vừa ấm áp nhưng vẫn giữ được vẻ duyên dáng, quý phái.

Có rất nhiều loại khăn cho bạn lựa chọn, có thể là khăn lụa, khăn voan, khăn nỉ hoặc khăn len,... miễn sao màu sắc của chiếc khăn hài hòa với bộ áo dài là được.

Bữa tối lãng mạn

Sau thời gian dài tiếp khách, chắc hẳn bạn gái của bạn đã thấm mệt. Hãy đưa nàng ra ngoài, đến một nhà hàng ấm áp và tận hưởng bữa tối lãng mạn dành cho 2 người. Tạm dừng những tiếng cười và những câu chuyện không dứt của đám học sinh nghịch ngợm, dành một chút thời gian riêng cùng nàng, tạo một không gian ấm áp và thư giãn. Hãy kết thúc một ngày lễ nhiều xúc cảm của cô ấy bằng sự dịu dàng, lãng mạn của bạn.

Tôn Vỹ (Tổng hợp)