Dân sinh

Quà Noel tặng bạn gái độc đáo, đơn giản, dễ tìm

Quà Noel tặng bạn gái độc đáo, đơn giản, dễ tìm lại mang nhiều ý nghĩa và bày tỏ được tình cảm của mình, mời các bạn cùng tham khảo các gợi ý quà tặng Giáng sinh dưới đây.

Noel đã đến rồi, bạn hãy tham khảo quà Noel tặng bạn gái độc đáo, đơn giản, dễ tìm theo gợi ý dưới đây của báo Người Đưa Tin để chinh phục trái tim người ấy nhé!

Quà Noel tặng bạn gái - Thiệp giáng sinh

Đứng đầu danh sách quà tặng dịp Giáng sinh là những tấm thiệp chúc mừng.

Hầu hết các cửa hàng lưu niệm đều bày bán rất nhiều loại thiệp xinh xắn, đáng yêu để gửi đến bạn bè nhân ngày Noel.

Trên mỗi tấm thiệp đó đều đã có sẵn những lời chúc rất ấm áp rồi nên những bạn nam “thô cứng” sẽ không phải mất công suy nghĩ viết gì cho ý nghĩa nữa.

Quà Noel tặng bạn gái độc đáo, đơn giản, dễ tìm.

Còn nếu bạn là một người khéo tay thì hãy tự thiết kế những tấm thiệp để gửi tặng bạn bè. Trên internet có rất nhiều ý tưởng độc đáo để tham khảo. Đảm bảo những tấm thiệp tự làm sẽ sưởi ấm trái tim những chiến hữu của bạn trong tiết trời lạnh lẽo này.

Quà Noel tặng bạn gái - Khăn

Những tấm thiệp với những lời chúc ý nghĩa đúng là rất ấm lòng tuy nhiên để chống lại cái lạnh của mùa đông thì một chiếc khăn sẽ là món quà noel ý nghĩa hơn.

Khăn với nhiều mẫu mã và chất liệu, từ khăn len, khăn vải, khăn thổ cẩm,... phù hợp với mọi đối tượng. Những chiếc khăn thêu hình động vật đáng yêu cho những cô nàng mộng mơ hoặc những tấm khăn tối màu cho những chàng trai lạnh lùng…Sẽ không khó để lựa chọn một tấm khăn để dành tặng cho bạn mình nhân dịp noel này phải không?

Quà Noel tặng bạn gái - Sổ tay

Một món quà noel vô cùng đơn giản và dễ tìm kiếm khác là một cuốn sổ tay nho nhỏ. Cuốn sổ ấy có thể được làm nhật ký ghi lại hoạt động mỗi ngày hoặc cũng có thể làm lưu bút để lưu trữ kỷ niệm tình bạn…Đặc biệt những cuốn sổ có giá thành không quá đắt với mẫu mã cũng rất đa dạng và phong phú. Quả là một món quà ý nghĩa cho bạn bè nhân dịp Giáng sinh.

Quà Noel tặng bạn gái - Quả cầu tuyết

Một món quà trang trí nhỏ xinh rất hợp với không khí giáng sinh. Những quả cầu tuyết nho nhỏ dùng để chặn sách hoặc đặt đầu bàn học chắc chắn sẽ khiến căn phòng nho nhỏ của người bạn thân thiết thêm phần xinh xắn. Đặc biệt, mỗi khi lắc nhẹ những quả cầu thủy tinh này ta sẽ được chiêm ngưỡng những trận mưa tuyết “mini” vô cùng ngộ nghĩnh, chẳng cần phải tìm lên Sapa hay sang tận châu Âu. Nhanh tay thêm quả cầu tuyết vào danh sách quà tặng dịp Giáng sinh để gửi tặng đến bạn bè của bạn nhé.

Bá Di (Tổng hợp)