Thể thao

Quang Hải và cuộc đua "giành ngôi vương" bàn thắng đẹp nhất Bán kết AFF Cup 2018

Pha ghi bàn ấn tượng của Quang Hải trong trận lượt về với Philipines đã vượt qua bàn thắng của Syahmi Safari (Malaysia) trong cuộc đua giành danh hiệu bàn thắng đẹp nhất bán kết AFF Cup 2018. Cuộc đua vẫn đang tiếp diễn...

Hiện tại ban tổ chức AFF Cup đang tổ chức bình chọn bàn thắng đẹp nhất bán kết AFF Cup 2018. 4 ứng viên gồm: Nguyễn Quang Hải (trận Việt Nam 2-1 Philippines), Syami Safari (Thái Lan 2-2 Malaysia), Patrick Reichelt (Philippines 1-2 Việt Nam) và bàn phản lưới nhà của hậu vệ Malaysia Irfan Zakari ở trận hòa Thái Lan 2-2.

Cú sút xa tuyệt đẹp của Syahmi Safari gỡ hòa 1-1 cho Malaysia ở trận lượt về với Thái Lan xứng đáng là ứng viên bàn thắng đẹp nhất giải. Trong giai đoạn đầu của cuộc đua, bàn thắng này vượt xa pha ghi của Quang Hải với lượt bầu chọn áp đảo

Tuy nhiên đến thời điểm hiện tại bàn thắng của Quang Hải đã vượt lên dẫn trước với chiếm 50,26% số phiếu bầu, còn bàn thắng của đối thủ đang đuổi theo sát nút với 298467 phiếu (49.49%).

Bảng kết quả bầu chọn vào thời điểm 9h30 ngày 8/12.

Dù là tin vui nhưng các cổ động viên vẫn chưa nên ăn mừng quá sớm vì kết quả có thể thay đổi bất cứ lúc nào. Để đảm bảo chiến thắng cho Quang Hải, quý độc giả hãy tiếp tục bình chọn tại đường link sau:

Link bình chọn

Bá Di