Thể thao

PSG vs Real Madrid: Trận đấu của hai đội bóng đang yếu!

Real Madrid đang chìm trong khủng hoảng khi không có được kết quả tốt nhất trong thời gian qua. Bên kia chiến tuyến, PSG cũng gặp tình trạng không mấy khả quan, khi 3 cái tên hàng đầu trên hàng công đều không thể ra sân thi đấu.

Là lá cờ đầu của Ligue 1 trong suốt những mùa giải vừa qua khi liên tục giữ được ngôi vương của mình. Tuy nhiên, với tham vọng của bay xa hơn của mình, PSG rất muốn có được danh hiệu Champions League để khẳng định vị thế của mình trên đấu trường châu Âu.

Tại Champions League mùa giải năm nay, PSG nằm ở bảng A với sự góp mặt của Real Madrid, Galatasaray và Club Brugge. Tại bảng đấu này, PSG và Real Madrid có khả năng lớn trong việc giành hai tấm vé đi tiếp. Vậy nên, vào lúc này, trận thư hùng của họ diễn ra đêm nay sẽ quyết định nhiều đến danh dự và ngôi vị đầu bảng của hai đội bóng này.

Còn đối thủ của đội chủ sân Công viên các hoàng tử là Real Madrid đang rất muốn tìm lại vị thế của mình sau một mùa bóng thất bại toàn diện ở mọi đấu trường mà mình tham dự. Tại Champions League mùa giải năm ngoái, Los Blancos sớm bị loại bởi Ajax. Dù giành chiến thắng 2-1 trên đất Hà Lan trước Ajax tại trận lượt đi nhưng ở trận lượt về Real Madrid đã hứng chịu trận thua bất ngờ với tỉ số 1-4 ngay trên sân nhà Bernabeu.

Dù không có được đội hình mạnh nhất nhưng trận đấu giữa PGS và Real Madrid vẫn được dự đoán sẽ diễn ra vô cùng hấp dẫn.

Vậy nên, ở Champions League năm nay, kền kền trắng đặt quyết tâm cực cao trong việc cạnh tranh chức vô địch. Tuy nhiên, kể từ khi ngôi sao người Bồ Đào Nha Ronaldo chia tay Real để đầu quân cho Juventus, khả năng săn bàn của đội bóng hoàng gia trở nên vô cùng thảm hại. Những Bale, Benzema, Hazard hay Modric không còn là chính mình dù họ vẫn thi đấu hết sức nhiệt tình và máu lửa.

Ngoài ra, ở trận đấu này, Real Mandrid còn phải đón nhận những tổn thất nặng nề khi Luka Modric, Isco, Asensio và mới nhất là Marcelo đều phải ngồi ngoài vì những chấn thương khác nhau. Chưa hết, HLV Zidane cũng sẽ không sự phục vụ của bộ đôi trung vệ Sergio Ramos và Nacho vì treo giò.

Đội chủ nhà PSG cũng không có được sự phục vụ của những quân bài tốt nhất khi họ sẽ không có sự phục vụ của Edinson Cavani, Julian Draxler, Dagba, Kehrer vì chấn thương. Neymar đang nhận án treo giò. Khả năng góp mặt của Kylian Mbappe còn bỏ ngỏ.

Bởi vậy nếu xét tổng thể, cả hai đội đều không có được lực lượng tốt nhất nhưng với những ngôi sao còn lại trong đội hình, trận đấu này vẫn được dự đoán sẽ diễn ra với chất lượng chuyên môn thấp, thiếu những tình huống của những siêu sao.

Đội hình dự kiến:

PSG: Navas; Meunier, Silva, Diallo, Kurzawa; Verratti, Gueye, Di Maria, Icardi, Sarabia; Choupo-Moting.

Real Madrid: Courtois; Carvajal, Varane, Eder Militao, Mendy; Casemiro, Rodriguez, Kroos; Hazard, Bale, Benzema.