Thể thao

PSG ‘chơi tất tay’ vụ Mbappe, Real Madrid ‘khóc tiếng mán’

PSG có vẻ như sắp đảo chiều tương lai của Mbappe khi dần thuyết phục cầu thủ này ở lại với đãi ngộ siêu khủng.

Ưu tiên số 1 của PSG trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2022 là giữ chân ngôi sao Mbappe. Chính vì vậy, họ đang dồn toàn lực để thực hiện thương vụ này. Thậm chí, CLB thành Paris sẵn sàng biến Mbappe trở thành cầu thủ có mức lương cao nhất làng túc cầu.

Tờ Independent cho hay, PSG sẽ đề nghị mức lương gần 1 triệu bảng/tuần trong bản hợp đồng mới với Mbappe. Tờ báo này còn nhấn mạnh rằng lời đề nghị trên có thể khiến Real Madrid bất lực hoàn toàn bởi họ không đủ lực để chi trả.

Sau trận đấu với Real Madrid, gia đình và người đại diện của Mbappe đã có buổi gặp gỡ với Ban lãnh đạo PSG. Sau buổi nói chuyện ấy, một vài nguồn tin khẳng định đội bóng thành Paris đang chiếm ưu thế lớn so với Los Blancos ở vụ này.

Chủ tịch Florentino Perez của Real Madrid quan tâm tới việc tái kích hoạt lại vụ Mbappe nhưng giờ đây, họ vẫn chưa dừng ở mức xem xét, chứ chưa đưa ra lời đề nghị nào với ngôi sao người Pháp.

Mới đây, sau khi tỏa sáng giúp PSG giành chiến thắng trước Real Madrid, Mbappe khẳng định chưa nghĩ tới chuyện tương lai và nhấn mạnh đang hạnh phúc ở PSG.

Thậm chí, với việc dồn tiền giữ chân Mbappe, đội bóng nhà giàu nước Pháp có thể buông vụ Pogba, người sẽ hết hạn hợp đồng với MU vào mùa Hè này. Trước đây, PSG được cho là sẵn sàng trả mức lương 600.000 bảng/tuần cho ngôi sao người Pháp.