Bóng đá Anh

Pogba giận tím người vì lãnh trọn gầm giày của Maguire vào mặt

Trong một tình huống nhảy lên đánh đầu, Harry Maguire lại có thể dùng chân phải vào đầu người đồng đội Paul Pogba.

Pha xử lý của Maguire khiến tiền vệ người Pháp đổ máu và phải nhờ tới sự chăm sóc của đội ngũ nhân viên y tế. Không khó để nhận thấy, số 6 của Man Utd tỏ ra khó chịu. Ánh mắt đầy sự tức giận của Pogba nhưng không chỉ riêng anh mà nhiều fan MU cũng tự hỏi vì sao Maguire lại có thể giơ giày cao như thế ở trong hoàn cảnh này dù biết ngôi sao người Pháp đứng ngay sau?

Nhờ sự chăm sóc của các bác sỹ tiền vệ 29 tuổi vẫn có thể thi đấu tiếp. Tuy nhiên, chỉ 13 phút sau, Pogba được rút ra sân để nhường chỗ cho Juan Mata. Trên mạng xã hội, Maguire một lần nữa trở thành trò hề để người hâm mộ M.U chế giễu.

Đây không phải lần đầu Maguire có hành động khó hiểu với chính đồng đội. Còn nhớ ở trận lượt về vòng 1/8 UEFA Champions League, trong lúc Man Utd được hưởng quả đá phạt góc trước khung thành Atletico Madrid, đầu của Maguire tác động vào vùng mặt của Ronaldo.

Xa hơn nữa, Maguire từng “ngăn” Luke Shaw phòng ngự, tạo cơ hội cho Tanguy Ndombele sút tung lưới David de Gea ở cự ly gần. Trận đó, Quỷ đỏ thua tới 1-6 trước Tottenham ở mùa giải 2020/21.

DUY PHONG