Bóng đá Anh

Pogba đăng thông điệp đầy ẩn ý về Man United

Tiền vệ Paul Pogba đã đăng một thông điệp đầy ẩn ý về Man United cũng như tương lai của anh.

Pogba dính chấn thương bắp chân trong trận thua 0-4 trước Liverpool ở Premier League vào giữa tuần này. Sau khi được đưa đi chụp chiếu để xác định mức độ chấn thương, Rangnick cho biết "rất ít khả năng anh ấy sẽ thi đấu trước khi mùa giải kết thúc".

Tuy nhiên, bản thân Pogba nói rằng anh sẽ làm việc chăm chỉ để trở lại đội hình Man United trước khi chiến dịch kết thúc. Điều này cho thấy sự bất đồng giữa HLV và cầu thủ.

Pogba đã phải ngồi ngoài ở trận đấu với Arsenal vào thứ Bảy. Sau khi chứng kiến các đồng đội thất thủ trước đội bóng thành London với tỷ số 1-3, anh đã đăng một thông điệp rất đáng chú ý.

"Thực sự đau lòng khi không thể giúp đội bóng trong trận đấu ngày hôm nay", tiền vệ người Pháp đăng trên Twitter cá nhân của anh giữa hiệp 1 trận đấu.

"Tôi sẽ làm việc chăm chỉ hơn nữa để trở lại mạnh mẽ hơn và hy vọng trước khi mùa giải kết thúc. Mọi chuyện vẫn chưa kết thúc. Cảm ơn tất cả các bạn đã ủng hộ, Man United chúng ta sẽ đứng vững!".

Tuyển thủ Pháp chỉ trụ được chưa đầy 10 phút trong trận đấu giữa tuần với Liverpool. Pogba dính chấn thương sớm trong trận đấu và phải được thay thế bằng Jesse Lingard.

Man United đã bị dẫn trước 0-1 tại Anfield vào thời điểm đó và tiếp tục để thủng lưới thêm 3 lần nữa trước đoàn quân hùng mạnh của Jurgen Klopp.

Hợp đồng của cầu thủ 29 tuổi tại Old Trafford sẽ hết hạn vào mùa hè này và anh dự kiến ​​sẽ không cam kết một thỏa thuận mới.

Nhiều người hâm mộ Man Utd sẽ rất vui khi thấy Pogba ra đi. Một bộ phận đám đông đã chế nhạo cựu ngôi sao Juventus trong cuộc đụng độ gần đây với Norwich.

Đăng Nguyên