Bóng đá Châu Âu

Pochettino gãy mũi vì ăn mừng PSG thắng Real Madrid

HLV Pochettino tiết lộ rằng ông đã phải gọi bác sĩ của PSG vì nghĩ mình bị gãy mũi ở màn ăn mừng chiến thắng trước Real Madrid cùng cậu học trò Leandro Paredes.

Trong trận lượt đi vòng 1/8 Champions League 2021/22, PSG đã giành chiến thắng 1-0 trước đối thủ già dơ Real Madrid nhờ pha làm bàn duy nhất của Kylian Mbappe ở phút 90+4.

Có lợi thế lớn trước Real Madrid, Pochettino và các cầu thủ PSG đã ăn mừng điên cuồng sau bàn thắng của Mbappe. Tuy nhiên do ăn mừng quá đà nên chiến lược gia người Argentina gặp vấn đề về mũi sau khi va chạm với Leandro Paredes.

Nói về vụ va chạm với cậu học trò đồng hương Argentina, Pochettino chia sẻ: “Tôi cảm thấy 2 điều. Thứ nhất là niềm vui, rồi Paredes chạy về phía tôi và khiến tôi va mũi vào ngực cậu ấy.

Tôi nghĩ mình bị gãy mũi nên phải gọi bác sĩ. Khi đó tôi vẫn còn đeo khẩu trang nhưng nghĩ mình đã bị gãy mũi. Vậy nên tôi có 2 cảm xúc vào khoảnh khắc đó, là niềm vui và cái mũi bị đau”.

Bên cạnh đó, Pochettino cũng dafh lời khen ngợi cho cậu học trò Mbappe: “Mbappe thật tuyệt vời. Cậu ấy là một tài năng tuyệt vời. Tôi luôn nói điều tương tự về cậu ấy. Tôi không thể tìm thêm lời nào đẹp đẽ hơn. Cậu ấy quá xuất sắc”.

Theo báo chí Tây Ban Nha việc PSG thắng Real và nếu có thể vượt qua đội bóng Hoàng gia để lọt sâu hơn ở Champions League mùa này, Pochettino có thể có cơ hội trở thành HLV tiếp theo của Real.

Carlo Ancelotti đang chịu áp lực thi đấu ở châu Âu và có thể bị sa thải nếu không giành được chức vô địch Champions League. Và nếu Pochettino là người hạ gục Real, BLĐcâu lạc bộ có thể cố gắng đưa ông trở thành người thay thế Ancelotti. Lúc này, Man United cũng đang quan tâm tới Pochettino.

DUY PHONG