Hậu trường

Pique bị 'tình già' Shakira bỏ vì tội ngoại tình

Theo nhà báo Emilio Pérez de Rozas của El Periodico, Gerard Pique và cô bạn gái lâu năm Shakira đã sống ly thân sau khi hậu vệ này bị phát hiện ngoại tình.

Emilio Perez cho biết ngôi sao nhạc pop nổi tiếng thế giới đã bắt gặp Pique gian dối với một phụ nữ khác vài tuần trước, điều này đã dẫn đến cuộc chia tay sau nhiều năm gắn bó. Pique được cho là đã dọn ra khỏi ngôi nhà mà anh ở chung với Shakira. Hậu vệ này đã chuyển về căn hộ cũ tại Barcelona trong những tuần vừa qua.

Báo cáo cho rằng Pique sống "lối sống tiệc tùng" và thường xuyên lui tới các hộp đêm như Bling Bling và Patron ở Barcelona, ​​đồng thời nói thêm rằng cặp đôi có thể sẽ sớm "ly thân".

Gia đình và người thân Pique cũng sốc trước sự thay đổi của trung vệ người Tây Ban Nha. Pique được cho là thường xuyên thức đến 3 giờ sáng để tiệc tùng bất chấp có lịch tập sớm vào buổi sáng cùng ngày tại Barca.

Nhà báo Emilio Perez khẳng định: "Shakira sẽ đưa ra quyết định ly thân. Chính là như vậy. Nó đã xảy ra. Đó là lý do tại sao có khoảng cách. Có lẽ không còn gì cả, nhưng sự không chung thủy là nguyên nhân".

Pique và Shakira không còn xuất hiện công khai cùng nhau kể từ tháng 3. Cuối tháng 4, nữ ca sĩ người Colombia ra ca khúc mới có tên "Te Felicito". El Periodico nhấn mạnh lời ca khúc này nhắm tới Pique. Ở đó, Shakira hát: "Em hiểu con người anh và biết anh đang nói dối. Chúc mừng, anh diễn quá đạt. Em không nghi ngờ gì".

Trong khi đó, Shakira đưa hai con nhỏ du lịch đến Ibiza vào tháng 5 nhưng không có mặt của Pique. "Trông cô ấy buồn khi chụp hình" một nguồn tin cho hay.

Đây không phải lần đầu tiên Pique và Shakira dính tin đồn rạn nứt. Trước đó vào năm 2017, Shakira cũng được cho là muốn chia tay Pique vì thói quen phát ngôn bừa bãi của trung vệ này. Năm 2018, báo chí cũng đồn Shakira chia tay Pique. Lần đó, lý do là cả hai đều gặp khó khăn trong sự nghiệp.

Pique và Shakira bén duyên từ sau World Cup 2010. Sau 12 năm gắn bó, cặp đôi nổi tiếng vẫn không định kết hôn dù đã có với nhau hai mặt con.

Hồi đầu tháng 5, Pique chia sẻ với Gary Neville về việc vì sao không kết hôn dù về cơ bản đã sinh sống như một gia đình: “Shakira luôn muốn là người tình của tôi. Đó là tâm lý của cô ấy. Tôi thích việc chúng tôi ở bên nhau như hiện tại. Chúng tôi có 2 nhóc, 9 tuổi và 7 tuổi. Chúng tôi cùng nhau làm mọi việc tốt như một cặp vợ chồng. Chúng tôi không cần kết hôn”.

Đăng Nguyên