Thể thao

Phút quây quần bên gia đình của Quang Hải sau vinh quang vô địch AFF Cup 2018

Sau thành công rực rỡ tại AFF Cup, ngày hôm nay Quang Hải đã về nhà thăm gia đình trước khi cùng đồng đội quay trở lại tập trung cho giải đấu ASIAN Cup sắp tới.

Sau thành công rực rỡ tại AFF Cup, ngày hôm nay Quang Hải đã về nhà thăm gia đình trước khi cùng đồng đội quay trở lại tập trung cho giải đấu ASIAN Cup sắp tới.

Thầy trò HLV Park Hang-seo có 4 ngày nghỉ ngơi trước khi tập trung trở lại cho giải đấu mới. Vì vậy các cầu thủ đều tận dụng khoảng thời gian quý giá này để trở về thăm gia đình và đi du lịch.

Quang Hải đang là cái tên rất được săn đón tại Thai League.

Thông tin trên Vietnamnet, hôm nay, tiền vệ Quang Hải lặng lẽ đi taxi về Đông Anh (Hà Nội) thăm bố mẹ, quây quần bên mâm cơm ấm cúng cùng người thân.

Biết tin Quang Hải về, rất đông bà con, họ hàng kéo đến chia vui, chúc mừng anh và gia đình. Tiền vệ 21 tuổi thân thiết chụp ảnh, trò chuyện cùng người thân, bạn bè.

Cầu thủ xuất sắc nhất AFF Cup quây quần bên gia đình.

Ngay khi trận chung kết AFF Cup kết thúc, chú Nguyễn Quang Thuần - bố Quang Hải đã chia sẻ cả nhà sẽ chuẩn bị một nồi lẩu thật ngon để đãi con trai.

"Thời gian gấp rút nhưng con vẫn tranh thủ đi thăm ông bà nội ngoại, chú bác. Đến ngày 20/12, con sẽ quay lại tập trung ở đội tuyển.

Dù nổi tiếng nhưng người thân nhận xét Quang Hải rất khiêm tốn.

Với chiến thắng lần này, con rất vui, tuy nhiên, vợ chồng tôi đã dặn dò con tạm gác hào quang, không tự mãn trước những lời khen ngợi để giữ tinh thần, phong độ cho giải đấu sắp tới", ông Thuần chia sẻ trên Dantri.

Tranh thủ chụp ảnh cùng người hâm mộ.

Tính đến sáng nay 19/12, Quang Hải nhận được 12.438 trong tổng số 15.460 lượt bình chọn, chiếm 80,45% trên hệ thống bình chọn cầu thủ hay nhất của AFF Cup.  Đây là kết quả không bất ngờ vì trước đó, tiền vệ của Việt Nam đã nhận danh hiệu Cầu thủ hay nhất AFF Cup 2018. Giải thưởng chính thức này được ban tổ chức trao cho Quang Hải ngay sau khi trận chung kết lượt về với Malaysia kết thúc trên sân Mỹ Đình, theo VnExpress.

Đình Văn (Tổng hợp)