Ngôi sao

Phương Thanh phấn khích hơn cô dâu trong đám cưới của Tiến Đạt và bạn gái 9X

Những hình ảnh và thông tin về đám cưới của rapper Tiến Đạt và bạn gái Thụy Vy được ca sĩ Phương Thanh chia sẻ đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của công chúng.

Clip: Phương Thanh phấn khích trong lễ cưới của rapper Tiến Đạt 

Thông tin rapper Tiến Đạt lên xe hoa với bạn gái 9X Lê Thụy Vy khiến dư luận xôn xao những ngày qua. Sau bao đồn đoán, mong đợi, hôm nay (30/12) tin vui ấy đã thành hiện thực. Như vậy, đám cưới của Tiến Đạt được tổ chức sớm hơn một ngày, so với thời gian được lan truyền trước đó là 31/12.

Có thể thấy, từ quãng thời gian hẹn hò đến khi tổ chức hôn lễ, Tiến Đạt và bạn gái cực kỳ kín tiếng. Chỉ tới khi, ca sĩ Phương Thanh - người chị thân thiết của chàng rapper hé lộ một vài thông tin và hình ảnh lên trang cá nhân, thì mọi người mới biết chuyện. Trong ngày hạnh phúc của Tiến Đạt - Thụy Vy, "chị Chanh" hài hước chia sẻ: "Cuối cùng em và gia đình cũng đã ép được Tiến Đạt đi lấy vợ. Oh yeah. Vợ Tiến Đạt cả nhà ai cũng ưng nha, đúng mẫu làm vợ nè!

Hôm nay 30/12, đám cưới Tiến Đạt nhà em nha, không phải đám cưới em. Hihi, tại báo giới dí em quá, nên em nhận là đám cưới của em luôn, cho đám cưới được trọn vẹn. Giờ em mới tiết lộ bí mật. Giờ chúc mừng hạnh phúc cho Tiến Đạt và vợ trước đi, có gì em nói sau nha".