Ngôi sao

Phương Oanh “Quỳnh búp bê” khoe dáng và cái kết khiến ai cũng bật cười

Phương Oanh sinh năm 1989, là một người mẫu, diễn viên. Cô từng tham gia loạt dự án như Hoa bay, Gái già xì tin, Lặng im dưới vực sâu, Ngược chiều nước mắt… nhưng phải tới Quỳnh búp bê (2018) Phương Oanh mới khẳng định được tên tuổi và được khán giả biết đến rộng rãi.

Nữ diễn viên Phương Oanh.

Hồi đầu tháng Bảy vừa qua, Phương Oanh đột ngột tuyên bố tạm dừng đóng phim một thời gian khiến người hâm mộ không khỏi tò mò.

Chia sẻ về lý do đưa ra quyết định này, Phương Oanh cho biết, sau khi hoàn thành bộ phim Lựa chọn số phận, nữ diễn viên sẽ dừng việc đóng phim trong vòng 1-2 năm để dành thời gian cho bản thân và gia đình, sau đó mới đưa ra lựa chọn tiếp theo.

Mới đây, trên trang cá nhân Phương Oanh đã đăng tải một clip ngắn thu hút được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ. Trong clip nữ diễn viên Quỳnh búp bê diện bikini và tạo dáng tại hồ bơi với những bước đi như một siêu mẫu trên sàn catwalk, khiến nhiều người phải trầm trồ khen ngợi. Tuy nhiên, khoảnh khắc này đã nhanh chóng qua đi, thay vào đó là một màn té ngã khiến các fan của nữ diễn viên được một pha cười nghiêng ngả.

Trong phần bình luận, Phương Oanh đã tiết lộ lý do bị té ngã. “Bàn chân nhún nhún nên trơn trượt ý mọi người. Còn chưa diễn xong chứ”, Phương Oanh viết.

Video: Phương Oanh khoe dáng và cái kết khiến ai cũng bật cười.

Quốc Tiệp