Văn hoá

Phương Oanh khiến nhiều người bất ngờ khi nhanh chóng lấy lại vóc dáng

Chỉ sau vài tháng Phương Oanh đã lấy lại được vóc dáng nuột nà khi giảm 4kg khiến khán giả được dịp trầm trồ, ngưỡng mộ vẻ ngoài xinh đẹp, thon thả của nữ diễn viên.

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Phương Oanh đã đăng tải 2 bức ảnh, trong đó, 1 ảnh thời cô đóng phim Hương vị tình thân và tấm hình còn lại là vóc dáng hiện tại của nữ diễn viên. Cô tự hào khoe thành quả giảm 4kg của mình sau 5 tháng thoát vai Nam "nọng" trong phim.

Được biết, trong phim Hương vị tình thân, dù đạo diễn không yêu cầu nhưng Phương Oanh vẫn cố tình tăng cân để nhân vật của mình trông thật tròn trịa. Do vậy suốt thời gian đóng phim và sau đó cô vẫn giữ mức cân nặng 60 kg. Đây cũng là nguyên do Phương Oanh tự gọi nhân vật của mình là Nam “nọng” hay Nam “giò”.

Phương Oanh lúc nặng 60 kg.

Sau Tết nữ diễn viên bắt đầu ép cân và khẳng định thời gian dành cho sự bụ bẫm đã hết để trở lại trạng thái bình thường. Đó cũng là lúc Phương Oanh chính thức tạm biệt nhân vật Nam “nọng” vốn gắn bó với mình suốt 1 năm. Sau quá trình nỗ lực giảm cân thì hiện tại nữ diễn viên chỉ nặng 56kg và tự tin khoe vóc dáng nuột nà của mình. Cô cho biết thêm rằng vẫn còn dự định giảm thêm 2kg nữa thì sẽ dừng lại.

Vóc dáng hiện tại của Phương Oanh.

Bên dưới bình luận, khán giả vô cùng bất ngờ trước vóc dáng thon gọn hiện tại của Phương Oanh. Nhiều người dành lời khen cho nhan sắc của nữ diễn viên sau khi giảm 4kg. Ngoài ra, người hâm mộ cũng mong rằng cô sẽ sớm tái xuất màn ảnh qua một vai diễn mới.

Phương Oanh là nữ diễn viên truyền hình quen mặt với khán giả.

Cách đây không lâu, Phương Oanh mắc Covid-19. Cô cho biết trong thời kỳ F0 thì vẫn ăn ngủ điều độ, không triệu chứng gì lo ngại. Hiện tại đang thời kỳ hậu Covid nên cô cũng cẩn thận thải độc, chống bội nhiễm.

Quốc Tiệp (t/h)