Dân sinh

Phú Yên: Một người đàn ông bị sóng cuốn tử vong trong lúc tắm biển

Trong lúc tắm biển, ông Ph. đã bị sóng lớn cuốn ra xa rồi nhấn chìm dưới nước.

Vietnamnet đưa tin, chiều 17/2, gia đình tổ chức lo hậu sự ông Nguyễn Ph. (67 tuổi, trú phường 7, Tp.Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên) bị sóng cuốn mất tích khi tắm biển.

Theo đó, vào khoảng 7h25 sáng cùng ngày, ông Nguyễn Ph. đi tập thể dục rồi tắm biển. Trong lúc tắm, ông Ph. đã bị sóng lớn cuốn ra xa rồi nhấn chìm dưới nước. Nhiều người tắm gần khu vực ở bãi biển phường 7, Tp.Tuy Hoà đã gọi điện báo cơ quan chức năng.

Tiếp nhận thông tin, Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ- Công an tỉnh Phú Yên đã điều động một xe cứu nạn cứu hộ và 10 cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường cùng người dân tìm kiếm nạn nhân.

Đến 8h cùng ngày, thi thể nạn nhân được tìm thấy cách bờ biển khoảng 100m.

Cơ quan chức năng tỉnh Phú Yên cắm biển cảnh báo.

Theo VOV, từ đầu năm 2022 đến nay, trên địa bàn tỉnh Phú Yên xảy ra các vụ đuối nước làm 8 người tử vong. Ngày 16/2, UBND tỉnh Phú Yên đã có văn bản yêu cầu Sở Văn hoá Thể thao và Du lịch tỉnh phối hợp với các cơ quan đơn vị liên quan, UBND các huyện, thị xã, thành phố tăng cường các biện pháp phòng tránh, ngăn chặn để giảm thiểu các vụ đuối nước trên địa bàn tỉnh.

Tập trung đẩy mạnh các biện pháp tuyên truyền, xây dựng các biện pháp cảnh báo hướng dẫn đảm bảo an toàn cho người dân và du khách đến tắm tại các bãi biển trong tỉnh.

Quốc Tiệp (t/h)