Giáo dục

Phú Thọ: Sự thực thông tin nam sinh lớp 10 làm 4 bạn gái mang bầu

Thông tin một nam sinh đang học lớp 10 trường THPT Phong Châu (Thị trấn Hùng Sơn, huyện Lâm Thao, Phú Thọ) làm 4 bạn gái mang thai đang xôn xao dư luận địa phương.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện thông tin 1 nam sinh đang học tại trường THPT Phong Châu (Thị trấn Hùng Sơn, huyện Lâm Thao, Phú Thọ) cùng lúc khiến 4 bạn gái mang bầu. Tất cả đều đã ở tháng thứ 6 trở lên nên không thể phá bỏ, trong số này có trường hợp mang thai đôi. Hiện cả 4 bạn gái này đã nghỉ học, nam sinh vẫn tiếp tục đến lớp.

Trường THPT Phong Châu nơi nam sinh theo học.

Trước thông tin trên, trả lời PV báo Người Đưa Tin, lãnh đạo Thị trấn Hùng Sơn (huyện Lâm Thao, Phú Thọ) cho biết, thông tin vụ việc là chưa chính xác hoàn toàn. Theo đó, vị lãnh đạo cho biết, nam thanh niên chỉ làm 1 bạn nữ có thai chứ không phải 4 bạn nữ như mạng xã hội thông tin.

“Thông tin về việc nam sinh học lớp 10 trường THPT Phong Châu làm bạn gái mang thai là có thực, nhưng không phải 4 bạn nữ như trên mạng đưa tin. Theo tôi được biết, sự việc đã xảy ra được một thời gian, hai cháu có yêu đương, qua lại với nhau và đi quá giới hạn dẫn đến có thai”, vị lãnh đạo cho hay.

Nói thêm, vị lãnh đạo cho biết: "Chính quyền địa phương không nhận được đơn phản ánh từ phía nhà trường hay gia đình của các bên nên chưa can thiệp".