An ninh - Hình sự

Phú Thọ: Nghi án vợ chồng treo cổ tự tử bỏ lại 2 con nhỏ

Sáng 28/8, Công an xã Minh Hoà (huyện Yên Lập, tỉnh Phú Thọ) nhận được thông tin về việc hai vợ chồng nghi treo cổ tự tử bỏ lại 2 con nhỏ.

Sáng 27/8, thông tin với PV báo Người Đưa Tin, một lãnh đạo Công an xã Minh Hoà (huyện Yên Lập, tỉnh Phú Thọ) cho biết, sáng nay chính quyền xã nhận được thông tin về việc hai vợ chồng anh Ma Văn G. (SN 1984) và chị Đinh Thị H. (1990) treo cổ tại nhà riêng ở Khu 1, xã Minh Hòa.

Ngay sau đó, công an xã Minh Hoà đã báo cáo lãnh đạo huyện và công an huyện Yên Lập đã về khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, điều tra nguyên nhân của sự việc. 

Cặp vợ chồng nghi tự tử bỏ lại con thơ (ảnh minh hoạ).

"Vợ chồng anh G. ở địa phương từ trước đến nay luôn cư xử đúng mực được nhiều người quý mến. Nhiều năm liền nhận giấy chứng nhận gia đình văn hoá. Trước khi sự việc xảy ra cũng không thấy điểm bất thường. Hiện vẫn chưa rõ nguyên nhân dẫn đến sự việc", vị Công an xã Minh Hoà cho hay. 

Vị này thông tin thêm: "Vợ chồng anh G. kết hôn đã lâu hiện tại đã có hai con, cháu lớn năm nay học lớp 4, đứa nhỏ năm nay đã đi học lớp 2. Họ hàng, người thân của nạn nhân ở đây rất đông, nên hiện các cháu được người thân chăm sóc".

Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.