An ninh - Hình sự

Phú Thọ: Điều tra vụ người phụ nữ tử vong cùng hàng xóm trong nhà

Sáng 11/8, một số người tìm chị H. để mua xôi nhưng gọi không được. Nghi có chuyện không lành nên phá cửa cổng xông vào thì phát hiện chị cùng hàng xóm đã tử vong.

Báo Người lao động đưa tin, ngày 11/8, một lãnh đạo Công an tỉnh Phú Thọ cho biết cơ quan điều tra công an tỉnh này đang thụ lý điều tra nguyên nhân tử vong của 2 người tại xã Văn Lang, huyện Hạ Hòa, Phú Thọ.

Theo thông tin từ UBND xã Văn Lang, khoảng 9h cùng ngày, chính quyền địa phương nhận trình báo của người dân về việc phát hiện có người chết trong một ngôi nhà ở khu 3 (xã Văn Lang). Tiếp nhận tin báo, cơ quan công an khẩn trương có mặt tại hiện trường để giải quyết. 

Theo VTC News, danh tính các nạn nhân gồm Lê Thị H. (SN 1976) và Đào Đức D. (SN 1976), hai người hàng xóm của nhau, cùng trú tại xã Văn Lang.

Vụ việc được một số người dân phát hiện. Khi họ tới tìm chị H. để mua xôi thì thấy trong nhà có dấu hiệu bất thường. Mọi người phá cửa cổng xông vào thì thấy chị H. cùng người hàng xóm đã tử vong.

Được biết, chồng chị H. mất cách đây 10 năm, 2 con của nạn nhân đều đã trưởng thành. Bình thường chị H. làm nghề bán xôi sáng và nấu ăn trưa cho công nhân thuộc một công ty gần nhà. Anh D. cũng đã có gia đình riêng.

Vụ việc đang tiếp tục được cơ quan chức năng làm rõ.

Quốc Tiệp (t/h)